Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử

Sao quốc tế 28/04/2019 06:00

Sau khi kết hôn, dù đã hạn chế tham gia các hoạt động trong Cbiz nhưng Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm vẫn sở hữu khối gia tài “khủng”.

Mới đây, phóng viên đã bắt gặp Hoa hậu Trần Tuệ Lâm và người đại diện Chung Trân đi xem 1 căn biệt thự cao cấp có giá lên tới 56 triệu đôla Hong Kong (165 tỷ đồng) và có vẻ khá hài lòng. Người đại diện của Trần Tuệ Lâm đã dùng điện thoại chụp lại tờ bướm về căn biệt thự này. Hành động này đã khiến cho cư dân mạng suy đoán khối bất động sản này sắp thuộc quyền sở hữu của nàng Hoa hậu xinh đẹp bởi lẽ cô luôn chú ý đầu tư bất động sản và người thường trợ giúp cho Trần Tuệ Lâm trong những vụ đầu tư này không ai khác chính là người cha giàu có của cô cùng người đại diện Chung Trân.

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 1

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 2

Trần Tuệ Lâm và người đại diện cùng đi khảo sát và có vẻ hài lòng với căn biệt thự cao cấp có giá lên tới 165 tỷ.

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 3Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 4Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 5Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 6

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 7

Sau khi xem xong nhà, họ tiếp tục đi dạo phố. Trần Tuệ Lâm nổi bật giữa đám đông với chiều cao lý tưởng.

Trần Tuệ Lâm là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hong Kong. Xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt, có cha là tỷ phú giàu có - Trần Tông Vỹ - người được mệnh danh là vua đá quý xứ Cảng Thơm, nàng Hậu có thể coi là "phiên bản nữ của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông".

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 8

Trần Tuệ Lâm – nàng Hoa hậu sinh ra đã "ngậm thìa vàng" của Cbiz

Sau khi kết hôn với Lưu Kiến Hạo, Trần Tuệ Lâm đã hạn chế xuất hiện trước công chúng và sau khi sinh 2 con trai, cô lại càng thêm tập trung vào gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, không vì thế mà khối tài sản của nàng Hoa hậu Hong Kong giảm bớt. Ngược lại, với tài kinh doanh nhạy bén, tài sản của 2 vợ chồng Trần Tuệ Lâm đang ngày càng trở nên "khủng" hơn rất nhiều. Giới truyền thông Hong Kong cho biết, cặp đôi này đều yêu thích đầu tư bất động sản và hiện tại, họ đã nắm trong tay 20 căn bất động sản với giá trị xa xỉ. Trước đây, khi trả lời phỏng vấn, Trần Tuệ Lâm đã cho biết: "Sau này khối tài sản lớn này sẽ để lại cho 2 cậu con trai".

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 9

Xuất thân trong gia đình danh giá, là con gái của "vua đá quý" Hong Kong, Trần Tuệ Lâm sở hữu khối tài sản khủng và còn thường xuyên được cha giúp đỡ trong việc đầu tư bất động sản.

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 10

Ông xã của cô cũng là 1 đại gia khét tiếng của Hong Kong. Hiện tại Lưu Kiến Hạo đã tiếp nhận công ty của gia đình và nắm trong tay 15 tòa nhà cao ốc.

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 11

2 vợ chồng Trần Tuệ Lâm đang sở hữu 20 căn bất động sản và dự định sẽ để lại cho 2 con trai trong tương lai.

Hoa hậu Hong Kong Trần Tuệ Lâm lại mua biệt thự bạc tỷ, 'để dành' 20 căn bất động sản cho 2 quý tử - Ảnh 12
Hình ảnh hé lộ về căn biệt thự của nàng Hoa hậu từng được chia sẻ

Jun Ji Hyun sinh 2 con vẫn trẻ đẹp hơn Song Hye Kyo

Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đều là 2 kiều nữ nổi danh của làng giải trí Hàn Quốc. Họ sinh cùng năm, cùng là "nữ thần" của nhiều chàng trai, nhưng lại mang 2 vẻ đẹp khác biệt.

TIN MỚI NHẤT