Hoa hậu Hàn Quốc thản nhiên kể chuyện 'phòng the' với chồng trẻ kém 18 tuổi ngay trên sóng truyền hình

Sao quốc tế 04/10/2020 06:00

Những chia sẻ của Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won khiến khán giả ngượng chín mặt.

Vào ngày 28/09 vừa qua, Ham So Won đã trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Difficult Couples (tạm dịch: Những Cặp Đôi Khó Đỡ). Tại đây, Hoa hậu Hàn Quốc đã có những chia sẻ khá nhạy cảm về chuyện "phòng the" với người chồng trẻ kém 18 tuổi Jin Hua.

Trong chương trình, Ham So Won đã tuyên bố: "Đây là Những Cặp Đôi Khó Đỡ, tôi không biết tại sao ê-kíp không mời tôi sớm hơn. Mọi người không biết thế nào là ‘gợi tình’ nhưng tôi có thể nói rõ cho họ…". Khi Host chương trình Hong Jin Kyung đặt câu hỏi về cảm giác sống với người chồng kém hơn hẳn 18 tuổi, Ham So Won cho biết: "Anh ấy vẫn đang trong độ tuổi 27 nên vẫn mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực. Nó giống như sống một cuộc sống mà bạn không thể dừng cười".

Hoa hậu Hàn Quốc thản nhiên kể chuyện 'phòng the' với chồng trẻ kém 18 tuổi ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Hoa hậu Hàn Quốc thản nhiên kể chuyện 'phòng the' với chồng trẻ kém 18 tuổi ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Ham So Won hết lời "khen ngợi" chồng trẻ cùng các vị host chương trình

Ngay sau đó, khi host Lee Yong Jin hỏi nàng hậu U50 đã từng xem Difficult Couples cùng chồng trước đây chưa, Ham So Won trả lời đầy ẩn ý: "Chúng tôi rất bận khi mặt trời lặn" nên đã không thể xem chương trình. Dù MC đề xuất cả hai có thể xem lại vào buổi sáng, Ham So Won vẫn thẳng thừng: "Đôi khi chúng tôi cũng rất bận rộn vào buổi sáng!". Câu trả lời này khiến mọi người đều bật cười.

Ham So Won cũng đề cập đến tin đồn cô ly thân với chồng tại chương trình và táo bạo chia sẻ: "Chúng tôi tranh cãi rất nhiều vào ban ngày nhưng chúng tôi sẽ bù đắp vào ban đêm…".

Hoa hậu Hàn Quốc thản nhiên kể chuyện 'phòng the' với chồng trẻ kém 18 tuổi ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Khi Host Lee Sang Ah hỏi rằng liệu Hoa hậu Ham So Won có bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì chênh lệch tuổi tác quá nhiều so với chồng hay không, cô đã trả lời rằng: "Đó là lý do tại sao tôi tập luyện thường xuyên để có thể đáp ứng nhu cầu của anh ấy. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ".

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 1997, Ham So Won bắt đầu gia nhập làng giải trí với các hoạt động nghệ thuật vào năm 2008. 9 năm sau, cô khiến cả thế giới ngạc nhiên khi công khai hẹn hò với Jin Hua - một doanh nhân thời trang trẻ, kém hơn cô 18 tuổi. Chỉ sau một năm hẹn hò, Ham So Won và Jin Hua tuyên bố kết hôn.

Hoa hậu Hàn Quốc thản nhiên kể chuyện 'phòng the' với chồng trẻ kém 18 tuổi ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 4

Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won hiện tại đã 45 tuổi trong khi chồng cô chỉ mới 27 tuổi

Kể từ khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đã không có phản ứng tích cực trước việc Ham So Won chia sẻ quá nhiều về chuyện giường chiếu của cô với chồng trẻ.

Một số bình luận từ khán giả:

- Thật tốt cho cô thôi. Tôi không ghen tị khi cô sống với một chàng trai kém hơn 18 tuổi đâu.

- Tôi cá là họ sẽ phải sử dụng phòng riêng vào ban đêm.

- Không biết họ sẽ nuôi dạy đứa con thứ hai của mình như thế nào nếu có. Họ thậm chí còn không chăm sóc tốt đứa con đầu tiên.

Song Ji Hyo bị chê ngày càng "luộm thuộm" ở Running Man: Ỷ y vào nhan sắc cân mọi thể loại trang phục?

Dù chỉ khoác lên mình những bộ trang phục giản đơn, Song Ji Hyo vẫn xinh đẹp xuất sắc trong mắt người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT