'Hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân rạn nứt mẹ ruột, lạnh nhạt nhà chồng

Sao quốc tế 08/05/2019 06:00

Thái Thiếu Phân và mẹ ruột nhiều năm không qua lại. Gần đây, báo chí đưa tin mối quan hệ của cô và gia đình bên chồng cũng không êm ấm.

Hôm 5/5, QQ đưa tin hai vợ chồng Thái Thiếu Phân và Trương Tấn vừa tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Chia sẻ cùng báo chí, hoa đán một thời của TVB tâm sự quan hệ của cô và bên nhà chồng hòa hợp. Tuy nhiên, sau chương trình mới đây, nhiều ý kiến cho rằng quan hệ giữa cô và cha mẹ chồng khó có thể được gọi là "thân thiết".

Trong chương trình, Thái Thiếu Phân bày tỏ sự lúng túng khi không nhớ nhà cha mẹ chồng ở tầng mấy. Người xem khó hiểu vì vợ chồng cô đã kết hôn hơn 10 năm nhưng nữ diễn viên lại không nhớ địa chỉ nhà chồng. QQ nhận định có lẽ cô con dâu rất ít liên lạc, hiếm khi ghé thăm cha mẹ chồng.

'Hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân rạn nứt mẹ ruột, lạnh nhạt nhà chồng - Ảnh 1

Khi vào nhà, khán giả nhận thấy cha mẹ Trương Tấn đối đãi với con dâu như một vị khách ghé chơi nhà, còn rót nước mời con. Tương tự, nữ diễn viên cũng hỏi chuyện cha mẹ chồng một cách khách sáo.

Nữ diễn viên bất ngờ khi biết cha mẹ chồng chuẩn bị nhiều đồ ăn vặt trong nhà để phần cho các cháu. Khi Thái Thiếu Phân phụ nấu ăn với mẹ chồng, khán giả nhận ra bầu không khí gượng gạo giữa cô và cha mẹ. Một số ý kiến cho rằng Thái Thiếu Phân vì tuổi thơ không êm ấm nên gượng gạo trong mối quan hệ với phụ huynh.

'Hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân rạn nứt mẹ ruột, lạnh nhạt nhà chồng - Ảnh 2

Suốt thời thơ ấu, Thái Thiếu Phân sống thiếu thốn tình thương từ gia đình. Mẹ cô nghiện rượu, cờ bạc và rơi vào cảnh nợ nần.

Cô từng bị mẹ đẩy đi thi những cuộc thi sắc đẹp để có tiền trả nợ. Lợi dụng con gái là "cỗ máy kiếm tiền", mẹ Thái Thiếu Phân luôn ép cô làm việc ngày đêm bù nợ cho những lần thua bạc.

Sau nhiều năm trả nợ cho mẹ đến khánh kiệt, á hậu Hong Kong đành phải mở họp báo, nói lên sự thật và tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con.

Sinh năm 1973, Thái Thiếu Phân là một trong Tứ đại hoa đán của TVB vào thập niên 1990 và 2000 với những tác phẩm Bàn tay nhân ái, Lực lượng phản ứng, Bão cát, Thâm cung nội chiến...

Cô cũng nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả Trung Quốc nhờ vai Hoàng hậu trong bộ phim đình đám Hậu cung Chân Hoàn truyện. Cô kết hôn với Trương Tấn và có hai con gái.

Cbiz đầy rẫy scandal ngoại tình nhưng vẫn có một mối tình kéo dài gần 30 năm đáng ngưỡng mộ giữa Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà

“Chưa một phút giây nào họ thực sự buông tay” chính là câu nói người ta dùng để kể về câu chuyện tình yêu như một cuốn tiểu thuyết ngôn tình của cặp đôi TVB Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà.

TIN MỚI NHẤT