Hồ Hạnh Nhi mang bầu lần hai ở tuổi 40

Sao quốc tế 30/01/2019 10:27

Nữ diễn viên vừa thông báo việc mang bầu lần hai trên trang cá nhân. Năm nay, Hồ Hạnh Nhi bước sang tuổi 40.

Trưa 29/1, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi tiết lộ đang mang bầu lần hai. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi cùng khoảnh khắc con trai lớn đang vỗ về bụng mẹ.

“Một em bé tuổi Hợi sắp gia nhập gia đình. Cả gia đình mừng vui đón chào con”, Hồ Hạnh Nhi viết.

Hồ Hạnh Nhi mang bầu lần hai ở tuổi 40 - Ảnh 1

Hồ Hạnh Nhi tiết lộ đang mang bầu lần thứ hai ở tuổi 40.

Thông tin nữ diễn viên sinh năm 1979 mang bầu nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trên Sina, một số độc giả làm trong ngành sản khuyên Hồ Hạnh Nhi nên thăm khám thường xuyên khi mang thai ở tuổi tứ tuần.

Thời gian qua, cô gây chú ý khi xuất hiện với vóc dáng đầy đặn. Tuy nhiên, nữ diễn viên khéo từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện mang thai.

“Sức khỏe của tôi rất tốt. Việc có mang bầu hay không tôi sẽ thông báo ở thời điểm thích hợp”, cô nói. Hồ Hạnh Nhi thừa nhận vợ chồng cô luôn thích một em bé chào đời vào năm Hợi. Con đầu lòng của Hồ Hạnh Nhi chào đời tháng 10/2017.

Hồ Hạnh Nhi mang bầu lần hai ở tuổi 40 - Ảnh 2

Cô tăng cân thấy rõ trước khi xác nhận chuyện mang bầu.

Hồ Hạnh Nhi nổi tiếng sau khi giành ngôi á hậu 2 tại Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "nhất tỷ" của đài.

Cuối năm 2015, Hồ Hạnh Nhi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với TVB và đầu quân cho công ty khác. Sau đó, cô tiết lộ với báo giới về kế hoạch kết hôn và kinh doanh.

Chồng cô là doanh nhân Philip Lee có vẻ ngoài điển trai và sở hữu 20% cổ phần một quán bar. Tuy nhiên, báo chí Hong Kong cho hay Lee không thuộc hàng giàu có. Hồi giữa năm 2016, anh còn vướng nghi vấn ngoại tình.

"Tôi luôn tin tưởng ông xã của mình", Hồ Hạnh Nhi nói.

Giữa tin đồn đang mang thai, Hồ Hạnh Nhi bất ngờ để lộ vòng 2 lớn, ‘phát tướng’ thấy rõ tại sự kiện

Cả hai vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đều mong muốn sinh thêm con trong năm Kỷ Hợi nhưng khi được hỏi về vấn đề này thì nữ diễn viên chỉ úp mở chứ không thừa nhận.

TIN MỚI NHẤT