Hình tượng người chồng quốc dân của Huỳnh Hiểu Minh sụp đổ khi bị phát hiện cặp kè nhiều gái trẻ

Sao quốc tế 12/08/2019 10:02

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh lại bị cư dân mạng bóc phốt chuyện bỏ bê vợ con để ăn chơi thâu đêm với nhiều gái trẻ tại quán karaoke.

Những ngày gần đây, một tài khoản mạng xã hội tiết lộ về việc tình cờ gặp nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh tại Thượng Hải. Khi đó Huỳnh Hiểu Minh gọi mười mấy hot girl mạng uống rượu cùng. Tài khoản này còn mạnh miệng nói rằng hôn nhân của những người nổi tiếng thực sự không đáng tin.

dien vien huynh hieu minh 1

dien vien huynh hieu minh 2
Những tấm hình thân mật của Huỳnh Hiểu Minh với chân dài ngoại quốc được cộng đồng mạng Trung Quốc 'đào mộ'

Tuy nhiên, dù đăng đàn nói xấu Huỳnh Hiểu Minh nhưng chủ tài khoản này không đưa ra bất kỳ hình ảnh nào của nam tài tử họ Huỳnh. Ngay sau đó, những tấm hình Huỳnh Hiểu Minh nói chuyện thân mật với một chân dài ngoại quốc được lan truyền trên mạng nhưng thực tế đây chỉ là những tấm hình cũ của Huỳnh Hiểu Minh bị cộng đồng mạng "đào lại".

dien vien huynh hieu minh 3
Trong ngày sinh nhật con trai, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đến các tụ điểm ăn chơi 
dien vien huynh hieu minh 4
Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang vướng phải hàng loạt tin đồn về nhân phẩm

Không chỉ vậy, có người còn tiết lộ thêm rằng, ngay cả trong ngày sinh nhật của con trai, Huỳnh Hiểu Minh cũng đi chơi thâu đêm, bên cạnh còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Giữa lúc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby dính tin đồn rạn nứt, chuyện Huỳnh Hiểu Minh “tòm tem” bên ngoài lại bị cộng đồng mạng bóc mẽ.

dien vien huynh hieu minh 5
Tin đồn hôn nhân tan vỡ chưa giải quyết xong, hình tượng người chồng quốc dân của Huỳnh Hiểu Minh lại sụp đổ vì những thông tin này

Trong khi đó, những người đứng về phía nam diễn viên họ Huỳnh cho rằng anh đang bị một vài người chơi xấu có chủ đích. Từ việc hôn nhân của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby liên tục đối mặt với những tin đồn trục trặc đến những vấn đề liên quan đến nhân phẩm của Huỳnh Hiểu Minh đều được đối thủ lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước. Hiện nay phía nam diễn viên họ Huỳnh vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho sự việc lần này.

Angela Baby bất ngờ về căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh lúc đêm khuya giữa tâm bão ly hôn

Sau nhiều tin đồn không hay liên quan đến hôn nhân giữa Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, mới đây Angela Baby đã có động thái ngầm phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT