Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự?

Sao quốc tế 22/04/2019 06:10

Phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ lúc phát sóng, phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào được đơm hoa kết trái ở trường học, họ nắm tay nhau đến khi kết hôn.

Phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do tác giả kiêm biên kịch là Triệu Càn Càn, do Lâm Nhất và Hình Phi đảm nhiệm vai nam nữ chính.

Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 1

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là tác phẩm chị em với Gửi thời thanh xuân tươi đẹp do Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt đóng vai chính. Năm ngoái, khi khán giả xem Gửi thời thanh xuân tươi đẹp sẽ thấy Giang Thần và Trần Tiểu Hy không ngừng phát đường cho mọi người và ai nấy đều cho rằng đây là bộ phim thanh xuân trường học có độ ngọt đỉnh nhất.

Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 2

Kết quả, khi xem Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta mới biết được, độ đường ngọt của “bà chị” kia vẫn không bằng với “đứa em” này của mình. “Người chị” chỉ là rải đường trong thầm lặng thôi nhưng qua đến “người em” thì lại bạo gan hơn, bé nó quăng đường một cách quang minh chính đại. Trong phim, học bá cao lãnh Cố Vị Dịch đã không còn cao lãnh nữa, thậm chí vì muốn chiều cô nàng Tư Đồ Mạt mà ngay cả mẹ ruột cũng dám chọc làm cho mẹ mình không dám gọi món, thiệt là lợi hại chết đi được.

Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 3Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 4

Cảnh hôn trong phim không nhiều nhưng tiếp xúc thân mật lại rất nhiều như bế hẳn cô nàng lên, cõng sau lưng,… làm cho khán giả xem đến mặt đỏ tim rung đến lợi hại. Không chỉ ngọt ở trong phim, ở ngoài đời cũng không có “yếu thế” đâu, ở trailer có thể thấy 2 người họ thổi quạt điện cho nhau,…quả nhiên khi soái ca mỹ nữ đứng chung với nhau thì tất cả mọi thứ đều hoàn hảo.

Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 5Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 6

Trong buổi phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi nếu cả hai người cùng cho điểm độ ngọt của phim, họ sẽ cho bao nhiêu, Lâm Nhất thẳng thắn trả lời “Em cho 1000 điểm” làm cho chị phóng viên cũng “hãi hồn” với cậu.

Tuy Hình Phi không nói cho bao nhiêu điểm nhưng cô nói “Thật sự là rất ngọt rất rất rất ngọt”, thấy cô nàng nhấn mạnh rất ngọt nhiều như vậy thì chắc chắn phim chắc chắn sẽ ngọt đến chết người. Những người nào còn chưa xem thì nhanh nhanh mở lên xem đi, xem có ngọt thật hay không?

Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 7Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự? - Ảnh 8

Bên cạnh đó, nữ diễn viên chính cũng vô tình tiết lộ mối quan hệ của mình và Lâm Nhất khi trả lời câu hỏi về phản ứng hóa học: “Em diễn như không diễn, lúc đầu không thân nhưng càng về sau thì như quen nhau đã lâu. Có lúc em quên mất mình đang đóng phim, cứ nghĩ là đời thật”. Tuy nhiên, Hình Phi từ chối trả lời việc Lâm Nhất có phải là mẫu bạn trai của mình hay không. Trong khi đó Lâm Nhất cũng ca thán: “Phim ít cảnh hôn quá, cho đến thời điểm này là thế. Em muốn nhiều hơn nữa”.

Rò rỉ ảnh cận mặt quý tử nhà Marian Rivera và Dingdong Dantes: Nét đẹp hoàn hảo của một ‘soái ca’ tương lai

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, con trai mới chào đời của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ và sở hữu nhan sắc được nhận xét là cực phẩm.

TIN MỚI NHẤT