Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba suy sụp sau cánh gà và sự thật đằng sau cú ngã sõng soài trên sóng truyền hình

Sao quốc tế 15/04/2019 06:00

Phía đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ rằng cô nàng không sao, vết thương không nghiêm trọng.

Ngày hôm qua, LHP Quốc tế Bắc Kinh đã được diễn ra trong sự chờ đón háo hức của người hâm mộ. Hàng trăm nghệ sĩ lớn nhỏ đã tề tựu tại đây, và Địch Lệ Nhiệt Ba gánh trọng trách múa mở màn cho sự kiện. Màn trình diễn hoàn hảo tới gần cuối cho đến khi mọi diễn viên múa rút về phía cánh gà, Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình trượt chân và ngã sõng soài. Cô nhanh chóng đứng dậy và chạy vào bên trong để không ảnh hưởng tới tiết mục, tuy nhiên, mọi người đều lo lắng cho vết thương của mỹ nhân này.

Ngày hôm nay, một nhân viên hậu trường đã chia sẻ bức ảnh người này chụp được sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã. Nữ diễn viên ôm mặt thể hiện nỗi buồn và suy sụp vì đã không thể cống hiến trọn vẹn màn trình diễn xuất sắc nhất.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba suy sụp sau cánh gà và sự thật đằng sau cú ngã sõng soài trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Không chỉ vậy, sự thật đằng sau cú ngã trời giáng này của nữ diễn viên xinh đẹp này cũng được tiết lộ. Cách sự kiện 5 ngày, vết thương cũ của Nhiệt Ba tái phát, tuy nhiên vì muốn giữ trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ được ekip tin tưởng giao phó nên Nhiệt Ba cắn răng vừa uống thuốc giảm đau vừa tập luyện và biểu diễn. Mặc dù vậy, đại diện của người đẹp "Tam Sinh Tam Thế" vẫn lên tiếng xoa dịu các fan rằng cô nàng không sao, vết thương không hề nghiêm trọng.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều người càng thương và khâm phục ý chí của nữ diễn viên hơn bao giờ hết. Nhiều lời chúc bình an, sức khoẻ đã được gửi đến Địch Lệ Nhiệt Ba sau sự cố.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba suy sụp sau cánh gà và sự thật đằng sau cú ngã sõng soài trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Bạn thân bất ngờ tiết lộ về cuộc sống của Trương Bá Chi sau ly hôn, khó khăn hơn nhiều người tưởng

Trương Bá Chi từ trước đến nay luôn giữ cho mình hình ảnh người phụ nữ kiên cường giữa những thị phi bủa vây. Thế nhưng mấy ai biết, sau những ánh đèn hào quang của người nổi tiếng, cuộc sống của cô thực sự khó khăn.

TIN MỚI NHẤT