Hé lộ nguyên nhân khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, phải chăng vì người thứ 3?

Sao quốc tế 27/06/2019 10:45

Thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau 2 năm chung sống đang khiến cả làng giải trí châu Á chấn động, cổ tích cuối cùng vẫn không có thật.

Sáng nay (27/6), mạng xã hội xôn xao trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức ly hôn. Theo đó, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki đã đưa ra bản thông cáo về tình trạng hôn nhân của mình trước truyền thông. Nam diễn viên có viết: “Chúng tôi đều hi vọng có thể dàn xếp quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tấn công và đổ lỗi cho nhau. Làm ơn hãy hiểu rằng, rất khó để chúng tôi có thể tiết lộ cả câu chuyện về cuộc sống riêng tư”. Về phía Song Hye Kyo, cô cũng đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo 1
Hàng loạt trang báo đưa tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, thông tin này khiến người hâm mộ châu Á vô cùng bàng hoàng. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra là: “Nguyên nhân nào khiến cặp đôi ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống? Liệu có phải xuất hiện ‘tiểu tam’ như lời đồn?”.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo 2
Cư dân mạng mất niềm tin vào tình yêu sau thông tin của cặp đôi Song - Song - Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông xứ Trung từng đăng tải thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo rạn nứt tình cảm vì người thứ 3. Theo đó, người đầu tiên vướng phải tin đồn này chính là bạn thân 10 năm của Song Hye Kyo. Tuy nhiên sau đó, chính Song Hye Kyo đã ngầm phủ nhận tin đồn này khi đăng hình đi du lịch cùng cô bạn thân.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo 3
Bạn thân Song Hye Kyo từng vướng vào tin đồn là kẻ thứ 3 - Ảnh: Internet

Nhân vật tiếp theo được cho là “tiểu tam” chính là nữ diễn viên Kim Ok Bin, bạn diễn với Song Joong Ki trong bộ phim “Asadal Chronicles”. Thậm chí một trang tin xứ Trung từng khẳng định nắm trong tay bằng chứng cả hai có mối quan hệ tình cảm.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo 4
Nữ diễn viên Kim Ok Bin được cho là đang hẹn hò cùng Song Joong Ki - Ảnh: Internet

Giữa những đồn đoán của người hâm mộ, phía đại diện của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến ly hôn, đại diện công ty của Song Hye Kyo cho biết: “Diễn viên của chúng tôi, Song Hye Kyo, hiện đang làm thủ tục ly dị chồng sau khi cả hai xem xét kỹ lưỡng. Lý do là bởi vì sự khác biệt trong tính cách của họ. Cả hai không thể vượt qua sự khác biệt, và điều đó dẫn đến quyết định này”.

Theo đó, nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn là do khác biệt tính cách chứ không hề có sự xuất hiện người thứ 3 như tin đồn.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo 5
Nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn là vì khác biệt tính cách - Ảnh: Internet

Tháng 10/2017, đám cưới cổ tích của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng khiến người hâm mộ châu Á vỡ òa trong hạnh phúc. Thế nhưng, chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”, khép lại câu chuyện tình yêu cổ tích bằng cái kết khiến nhiều người đau lòng.

Không còn là tin đồn, Song Joong Ki tuyên bố đã đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm chung sống

Sau bao đồn đoán, cuối cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc cuộc hôn nhân cổ tích của mình.

TIN MỚI NHẤT