Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc

Sao quốc tế 24/12/2018 06:00

Sau khi xuất hiện thông tin Lưu Khải Uy giành được quyền nuôi con thì netizen đã chỉ trích Dương Mịch rất nhiều, cho rằng cô lại bỏ bê con gái.

Hôm qua, 22/12, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức thừa nhận việc ly hôn thông qua thông cáo của công ty chủ quản Gia Hành Thiên Hạ. Sự việc nhanh chóng thu hút chú ý từ dư luận, đặc biệt trên MXH càng trở nên xôn xao hơn với nhiều lời bàn tán của cư dân mạng.

Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc - Ảnh 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức công bố ly hôn sau 4 năm làm đám cưới.

Được biết, trong những thông tin từ trang mạng xứ Trung thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 2 tháng trước tại Canada. Cả 2 ly hôn trong hòa bình và vẫn coi nhau như bạn bè. Tuy nhiên, với nhiều netizen thì những điều này hiện tại vẫn chẳng mấy quan trọng bởi họ dành nhiều lo lắng hơn cho con gái của cặp đôi là bé Tiểu Gạo Nếp.

Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc - Ảnh 2

Hiện tại, nhiều cư dân mạng lo lắng cho bé Tiểu Gạo Nếp.

Theo như thông báo trước của Gia Hành thì cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ cùng chăm sóc Tiểu Gạo Nếp với tư cách là người thân. Tuy nhiên, nhiều thông tin đến nay cho rằng Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục sinh sống và học tập ở Hồng Kông và được Lưu Khải Uy nuôi dưỡng.

Sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều người đã thắc mắc, rằng tại sao Dương Mịch lại không giành quyền nuôi con và cô dễ dàng để con gái mình sống bên gia đình nhà nội như vậy?

Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc - Ảnh 3

Dương Mịch chấp nhận để Tiểu Gạo Nếp cho Lưu Khải Uy nuôi dưỡng?

Giải đáp điều này, netizen cho rằng vốn dĩ Dương Mịch cũng chẳng mấy mặn mà tới con gái. Cô không dành nhiều thời gian cho con, chỉ lao đầu vào công việc và còn chẳng về thăm Tiểu Gạo Nếp được mấy lần dù trước đây chưa ly hôn. Xét về việc giành quyền nuôi con, Dương Mịch hoàn toàn thắng thế so với Lưu Khải Uy, song cô không hề tranh giành, thế nên, không ít người chỉ trích Dương Mịch là chỉ biết đến bản thân mình, không quan tâm tới con cái.

Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc - Ảnh 4

Dương Mịch bị chỉ trích rất nhiều vì không tranh giành quyền nuôi con.

Dù bị netizen chỉ trích, song người hâm mộ vẫn luôn bênh vực Dương Mịch. Họ nghĩ Dương Mịch làm vậy vì không muốn Tiểu Gạo Nếp chịu tổn thương. Việc tranh chấp kiện tụng trên tòa sẽ ảnh hưởng tới con gái, khiến cô bé không được sống yên ổn. Hơn hết, từ trước tới nay Tiểu Gạo Nếp vẫn sống rất tốt bên gia đình nhà nội và việc Dương Mịch để con gái sống cùng Lưu Khải Uy là điều tốt cho bé.

- “Nói chung cũng chẳng ai vừa. Lưu Khải Uy bị bóc phốt ngoại tình nhưng anh ta biết đường quay đầu chăm lo con con gái. Dương Mịch thì chỉ biết sự nghiệp của cô ta, bỏ bê đứa nhỏ giờ để bé bên nhà nội là đúng rồi, tha hồ cho cô ta tung tăng, chăm lo công việc”.

- “Dương Mịch tham vọng đến điên cuồng, bỏ rơi cả con gái rồi. Lưu Khải Uy bị chửi nhiều nhất nhưng vẫn im lặng chăm lo cho con gái”.

- “Quan trọng từ lúc sinh ra Tiểu Gạo Nếp vẫn luôn ở Hồng Kông nên giờ bé ở đó quen và sống tốt hơn. Chuyển đi chuyển lại sẽ rất ảnh hưởng tới đứa nhỏ. Dương Mịch xa con cũng đau lòng lắm chứ”.

- “Là cả 2 cùng nuôi con nhưng Dương Mịch có lẽ là chu cấp tiền còn Lưu Khải Uy sẽ chăm sóc đứa nhỏ. Không có chuyện ai ỏ rơi ai đâu nên mọi người bớt bàn tán đi”.

Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc - Ảnh 5

Dương Mịch bị nhiều người chỉ trích vì bỏ bê con gái.

Hé lộ cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp sau vụ ly dị của bố mẹ, Dương Mịch bị chỉ trích không thương tiếc - Ảnh 6

Lưu Khải Uy lại được lòng netizen do dành nhiều thời gian chăm sóc Tiểu Gạo Nếp.

Mặc dù việc ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã được nhiều người dự đoán từ lâu, tuy nhiên, những thông tin xung quanh vụ việc này vẫn được rất nhiều người quan tâm chú ý, đặc biệt là cuộc sống sau này của bé Tiểu Gạo Nếp. Hi vọng cặp đôi sẽ giải quyết ổn thỏa và cùng nhau chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp như những gì mà Gia Hành đã thông báo.

Hình ảnh bên nhau ngọt ngào cuối cùng của Dương Mịch - Lưu Khải Uy khiến fan xót xa cho bé Tiểu Gạo Nếp

Thời điểm những bức ảnh này được chụp là khi Lưu Khải Uy vướng phải scandal ngoại tình với Vương Âu, Dương Mịch khi đó trở về Hong Kong và được ông xã cùng con gái nhỏ đưa tiễn tận sân bay.

TIN MỚI NHẤT