Hé lộ bức ảnh cũ cực kỳ hiếm của tài tử Kwon Sang Woo và vợ Hoa hậu, tượng đài hôn nhân bền chặt không thị phi chính là đây

Sao quốc tế 19/02/2020 05:28

Hình ảnh cũ từ khi còn đang hẹn hò của vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên, Hoa hậu Son Tae Young đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh từ hồi cô và chồng là tài tử Kwon Sang Woo thời điểm năm 2008. Trong ảnh, Kwon Sang Woo và Son Tae Young vô cùng trẻ trung, cả hai cười rạng rỡ bên nhau. Đặc biệt, Kwon Sang Woo còn ôm chặt Son Tae Young từ phía sau vô cùng hạnh phúc.

Hé lộ bức ảnh cũ cực kỳ hiếm của tài tử Kwon Sang Woo và vợ Hoa hậu, tượng đài hôn nhân bền chặt không thị phi chính là đây - Ảnh 1

Nhìn hình ảnh của hai người, ai cũng cảm nhận được tình yêu chân thành của cả hai dành cho nhau.

Điều đáng nói, thời điểm Kwon Sang Woo và Son Tae Young mới bên nhau đã nhận phải rất nhiều sự phản đối từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Son Tae Young có quá nhiều thị phi nên không xứng đáng với Kwon Sang Woo. 

Thế nhưng, vượt qua tất cả thị phi Kwon Sang Woo vẫn nắm chặt tay Son Tae Young, cùng nhau làm nên 1 gia đình với những đứa con nhỏ xinh. Sau 11 năm bên nhau, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc, trở thành tượng đài hôn nhân cho cặp đôi showbiz mà nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Netizen xôn xao trước tin đồn Triệu Lệ Dĩnh hủy đám cưới thế kỉ tại Bali vì mệt mỏi với chiêu trò của ekip Phùng Thiệu Phong

Nhiều nguồn tin cho rằng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh chẳng còn thiết tha gì việc tổ chức lễ cưới vì quá ngán ngẩm thái độ khoa trương của ekip Phùng Thiệu Phong.

TIN MỚI NHẤT