Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh

Sao quốc tế 26/04/2019 06:10

Vương Phi có hai con gái là Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên. Con gái đầu bỏ học năm 14 tuổi để theo đam mê ca hát như mẹ, còn bé thứ hai bị hở hàm ếch và đam mê thời trang, thích mua sắm.

Theo Sina, con gái lớn của Vương Phi là Đậu Tĩnh Đồng vừa giành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP quốc tế Bắc Kinh. Thành công của Đậu Tĩnh Đồng khiến khán giả nhớ lại rằng mẹ của cô không chỉ giỏi ca hát mà còn diễn xuất tốt.

Vương Phi có 2 con gái, đều lớn lên trong gia đình đổ vỡ hôn nhân. Một số người thường chỉ trích nữ ca sĩ là người lạnh lùng, không có tình thương con khi cô không nhận nuôi mà giao cả hai con cho chồng cũ.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 1

Vương Phi thường bị chỉ trích là người mẹ vô tâm vì giao cả hai con gái cho hai người chồng cũ.

Tuy nhiên những bạn bè thân cận của Vương Phi khẳng định nữ ca sĩ rất quan tâm tới con mình. Cô luôn âm thầm ủng hộ mọi quyết định của con, đồng thời cũng tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 2

Con gái đầu 14 tuổi bỏ học, tính cách nổi loạn

Đậu Tĩnh Đồng - là kết quả tình yêu giữa Vương Phi và nam ca sĩ Đậu Duy. Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997. Khi đó, Vương Phi là thiên hậu làng nhạc, là diva châu Á. Ngoài ra, cô còn xuất thân trong gia đình chính trị quyền lực.

Trong khi đó, Đậu Duy từng là ca sĩ chính trong ban nhạc rock huyền thoại Trung Quốc Black Panther, một biểu tượng âm nhạc tại đất nước tỷ dân. Vì vậy có thể nói Đậu Tĩnh Đồng sinh ra trong gia đình có dòng máu nghệ thuật.

Tuy nhiên, khi Đậu Tĩnh Đồng chỉ vừa mới 2 tuổi, hai ngôi sao chia tay. Đậu Tĩnh Đồng được giao cho cha chăm sóc. Thi thoảng, phóng viên Trung Quốc vẫn bắt gặp Vương Phi đưa con gái đi chơi. Đậu Tĩnh Đồng cũng có mối quan hệ tốt với người chồng thứ thứ hai của mẹ, nam diễn viên Lý Á Bằng.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 3

Vương Phi và Đậu Tĩnh Đồng khi còn nhỏ.

Trang Sohu đưa tin Chính Lý Á Bằng là người phát hiện ra năng khiếu âm nhạc của Đậu Tĩnh Đồng và ủng hộ cô bé theo đuổi đam mê. Sau đó, cô bé được mẹ đưa đến học tại Trung học Nghệ thuật Thứ tư Bắc Kinh.

Đến năm 14 tuổi, Đậu Tĩnh Đồng quyết định bỏ học để theo đuổi âm nhạc. Cô bé tâm sự mình vì quá đam mê sáng tác mà học các môn văn hóa rất kém. Vương Phi không phản đối mà luôn tôn trọng quyết định của con gái.

Đậu Tĩnh Đồng trả lời báo chí: "Gia đình tôi rất bình đẳng và tôn trọng ý kiến của các thành viên. Kể cả nhỏ tuổi như Lý Yên cũng được nói lên suy nghĩ của mình. Vì vậy, tôi không phải trải qua thời kỳ chống đối lại cha mẹ. Mẹ hoàn toàn hiểu và ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Sau đó, Vương Phi còn đưa con gái sang học một trường âm nhạc có tiếng tại Mỹ. Ngày Đậu Tĩnh Đồng ra mắt album đầu tay Stone Cafe, Vương Phi cũng có mặt để ủng hộ con gái.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 4

Vương Phi ủng hộ con gái bỏ học theo đuổi âm nhạc.

Đậu Tĩnh Đồng được cho là rất giống mẹ, từ khí chất lạnh lùng cao ngạo, sự cứng cỏi trong tính cách đến gu âm nhạc độc đáo. Sohu tiết lộ dù là con gái của Vương Phi, Đậu Tĩnh Đồng vẫn muốn sớm tự lập. Cô tự lo sinh hoạt phí cho mình, khi không viết nhạc thì đi làm thêm ở một quán ăn để trang trải cuộc sống.

Cũng giống Vương Phi, Đậu Tĩnh Đồng rất tự do, phóng khoáng trong tình yêu, chưa từng để ý đến ánh mắt của người khác. Cô không ngần ngại cắt tóc ngắn, mặc đồ unisex quái tính, ôm hôn bạn gái, và mặc kệ những tin đồn có mối quan hệ đồng giới. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn đưa tin Đậu Tĩnh Đồng có mối quan hệ trên mức bạn bè với nữ diễn viên Châu Tấn.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 5

14 tuổi bỏ học, công khai đồng tính, liên tục thay đổi bạn gái, Đậu Tĩnh Đồng có thể bị coi là nổi loạn nếu ở trong một gia đình khác. Có lẽ điều khiến Đậu Tĩnh Đồng thoải mái sống là chính mình nhờ sự không phán xét của Vương Phi.

Theo trang Sina, Đậu Tĩnh Đồng là người hòa giải mối quan hệ của nữ diễn viên Châu Tấn với Vương Phi. Châu Tấn là tình cũ của Lý Á Bằng trước khi anh bỏ rơi cô để cưới Vương Phi. Lúc đầu, cả hai xích mích, chưa từng tương tác nhưng mới đây trong chương trình Huyễn nhạc chi thành, cả hai đã lên sân khấu cùng nhau.

Con gái thứ hai vượt qua mặc cảm hở hàm ếch

Sau khi ly hôn Đậu Duy, năm 2005 Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Đến năm 2006, cô sinh con gái thứ hai là Lý Yên. Bé Lý Yên sinh ra bị hở hàm ếch. Vương Phi bị chỉ trích rất nhiều vì trong quá trình mang thai, cô bị bắt gặp hút thuốc. Vì con gái, hai vợ chồng Vương Phi và Lý Á Bằng thành lập quỹ từ thiện Thiên sứ Yên Nhiên.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 6

Con gái thứ hai của Vương Phi đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có ngoại hình như hiện tại.

Năm 2013, Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn. Nguyên nhân là Lý Á Bằng đã sử dụng tiền trong quỹ từ thiện của Lý Yên để đem đi đầu tư khiến Vương Phi tức giận. Diva Trung Quốc một lần nữa vướng phải tranh cãi khi để con gái cho chồng chăm sóc.

Lý Yên sống với cha, nhưng giới báo chí dễ dàng bắt gặp cảnh Vương Phi đưa con gái đi du lịch. Cô cũng giống như những bà mẹ khác, đến đón con ở cổng trường, mỗi năm tổ chức sinh nhật hoành tráng mừng tuổi con gái.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin Lý Yên tiêu hết 100.000 NDT (335 triệu đồng) cho những bộ đồ hiệu chỉ trong 3 tiếng đi mua sắm với bạn bè. Trang Sohu lập luận với khoản nợ mà Lý Á Bằng đang phải gánh, anh không thể nào chu cấp cho con gái, vì vậy dù Lý Yên mang danh sống với cha nhưng thực chất cuộc sống là do mẹ chu cấp.

Hai con gái Vương Phi - bỏ học, công khai đồng tính và sống sang chảnh - Ảnh 7

Vương Phi thường tổ chức sinh nhật hoành tráng cho cô con gái út.

Vương Phi không chỉ chu cấp đời sống vật chất cho con gái. Cô đưa con đi dự các tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi, biểu diễn âm nhạc và chụp hình quảng cáo.

Hiện tại, Lý Yên chỉ mới 13 tuổi, nhưng cô bé được cho là sở hữu thần thái sang chảnh không kém người mẹ nổi tiếng. Với tình yêu thương của mẹ cha, Lý Yên cũng vượt lên trên khó khăn về ngoại hình, tự tin làm người mẫu ảnh cũng như khi trình diễn.

Cao Viên Viên lần đầu xuất hiện sau tin mang thai, được ông xã Triệu Hựu Đình chăm sóc từng li từng tí

Sau khi thông báo “tin vui” đến người hâm mộ, Cao Viên Viên tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để an tâm dưỡng thai và rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

TIN MỚI NHẤT