Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE

Sao quốc tế 25/02/2019 06:00

'Nữ thần' nhan sắc không tuổi Song Hye Kyo xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng ELLE với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ, không góc chết.

Giữa tin đồn tin ly hôn, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện xinh đẹp trước công chúng và với 1 năm 2019 không dành cho điện ảnh nhưng cô vẫn không để công chúng quên mình bằng những hình ảnh vô cùng đã mắt.

Gần đây cô xuất hiện trên tạp chí thời trang ELLE với nhan sắc khiến người nhìn mê mẩn, từ ánh mắt, biểu cảm, cô thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và vô cùng quyến rũ và sang trọng.

Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 1Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 2Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 3

Với nhiều bộ trang phục khác nhau, Song Hye Kyo không hổ danh là 1 "nữ thần" với vóc dáng mảnh mai, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc ngắn quen thuộc. Loạt ảnh này càng chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc của cô thuộc hạng "quốc bảo nhan sắc" của xứ Hàn. Nhìn những hình ảnh này chắc chẳng ai nói cô nàng diễn viên tài năng này đã 37 tuổi.

Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 4Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 5Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 6Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 7Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 8Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 9Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 10

Ngoài ra ngày hôm nay, 24/2/2019 cũng là ngày đặc biệt với cô và chồng Song Jong Ki. Đây là ngày kỉ niệm 3 năm "Hậu duệ mặt trời" bắt đầu được công chiếu và cũng là 3 năm cặp Song - Song tìm đến nhau như định mệnh.

Cặp đôi phim giả tình thật này đã làm tan chảy trái tim của bao nhiêu người hâm mộ vì độ xứng đôi và ngọt ngào của họ. Với nhan sắc "đánh bại thời gian" của mình, Song Hye Kyo luôn xinh đẹp và rạng rỡ bên người chồng kém tuổi.

Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện đầy quyến rũ trên tạp chí ELLE - Ảnh 11

Cặp đôi thế kỷ đang vướng phải tin đồn ly hôn, song đại diện 2 bên đã phủ nhận tin đồn.

Song Hye Kyo đang hoàn thành bộ phim Encounter. Và từ nay cho đến hết năm 2019, Song Hye Kyo sẽ không nhận thêm một dự án phim mới nào, cô sẽ hoàn toàn dành thời gian chăm lo cho cuộc sống cá nhân.

Truyền thông Trung Quốc bị chỉ trích vì tung tin đồn hẹn hò thất thiệt giữa cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi đang vô cùng phẫn nộ trước sự tắc trách về nguồn tin của báo chí Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT