Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng?

Sao quốc tế 13/03/2019 06:05

Loạt ảnh mới nhất của Dương Mịch dù vẫn khiến netizen có đôi chút nghi ngờ vì diện áo rộng thùng thình nhưng nhan sắc của cô vẫn là điểm khiến fan chú ý hơn cả.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi của Dương Mịch khiến fan "đứng ngồi không yên".

Sau loạt tin đồn hẹn hò, Dương Mịch mới đây lại vấp phải nghi án mang thai 3 tháng khiến netizen không ngừng bàn tán. Đã có một vài bằng chứng được đưa ra khẳng định Dương Mịch thực sự có bầu bé thứ 2 như kết quả siêu âm hay việc Dương Mịch thường xuyên diện áo rộng thùng thình khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, Dương Mịch tiếp tục diện lại chiếc áo khoác bò rộng mà mình từng mặc khi xuất hiện tại sân bay Hồng Kông, đồng thời áo phông bên trong cũng là kiểu áo dáng rộng lại càng khiến netizen thêm chú ý.

Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 1Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 2

Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 3

Dương Mịch xinh đẹp trong loạt ảnh mới nhất.

Nhưng mặc cho những lời bàn tán về việc có thai 3 tháng, Dương Mịch vẫn khiến bao người đổ gục vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi của cô nàng. Hơn hết, cũng nhờ loạt hình mới cứng này mà tin đồn có thai càng thêm lung lay và không có khả năng thành hiện thực hơn. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 4

- “Nhan sắc Dương Mịch có hồi già, có hồi lại trẻ trung xinh đẹp như này đúng là không biết đâu mà lần”.

- “Thấy cưng ghê, không biết 32 hay 23 tuổi nữa”.

- “Có bầu mà tung tăng vậy được đó hả? Hãy thôi mấy tin đồn ngu ngốc này đi”.

- “Chắc phải chỉnh kỹ lắm mới ra được đống ảnh này”.

- “Lầu trên thấy Triệu Lệ Dĩnh năm ngoái xoạc chân, dự sự kiện, đóng phim ầm ầm không? Hãy để thời gian trả lời đi”.

- "Đẹp thiệt nhưng vẫn không thích nổi vì có quá nhiều tin đồn. Vừa ly hôn Lưu Khải Uy đã lắm tin hẹn hò".

Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 5Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 6Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 7Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 8Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 9Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 10Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng? - Ảnh 11

Được biết, đây là loạt ảnh được ghi lại khi Dương Mịch tham gia buổi ghi hình chương trình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Cô sẽ là thành viên chính của chương trình này và các fan đang vô cùng mong đợi màn tái xuất của Dương Mịch trong một show truyền hình.

Cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ trước tin đồn Dương Mịch có thai 3 tháng, lộ cả kết quả siêu âm

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đang lan truyền hình ảnh được cho là kết quả siêu âm của Dương Mịch. Theo đó, nguồn tin này cho biết nữ diễn viên đã mang thai 3 tháng.

TIN MỚI NHẤT