Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng

Sao quốc tế 23/04/2019 06:00

2 tiểu bảo bối nhà Ngô Tôn là Nei Nei và Max giờ đây đều đã lớn nhưng vẫn vô cùng tình cảm với nhau.

Quả thật thời gian qua showbiz Hoa ngữ tràn ngập những thông tin chấn động về 2 vụ ngoại tình rúng động, một là của mỹ nam "Hoa Thiên Cốt" Trương Đan Phong, hai là của Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh. Người hâm mộ như quay cuồng với những tình tiết rúng động, sự trơ trẽn của tiểu tam cũng như hành vi sám hối thiếu thật lòng từ phía "nam chính".

Vậy nhưng, giữa những cơn bão này, người hâm mộ vẫn cảm thấy ấm lòng với 1 hình ảnh ngọt ngào khác đến từ "ông bố siêu nhân" Ngô Tôn. Trên trang Weibo của mình, mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải tấm ảnh 2 tiểu bảo bối Nei Nei và Max ngủ say bên nhau cùng dòng nhắn siêu tình cảm:

Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng - Ảnh 1

Bức ảnh ngọt ngào Ngô Tôn chia sẻ trên mạng xã hội nhận được ngàn like, ngàn share vì quá đỗi tình cảm

"6 giờ sáng: Max chạy vào phòng tôi để ngủ cùng tôi và Nei Nei

6 giờ 15: Tôi dậy trước rồi chụp lại bức ảnh này

7 giờ: Không nỡ gọi 2 đứa dậy để đưa đi học

Hôm nay tôi sẽ phải bay cả ngày, bây giờ đang ngồi trên máy bay ngắm nghía mãi bức ảnh này mãi không thôi. Thật là ngọt ngào, đáng yêu và hạnh phúc".

Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng - Ảnh 2

Max giờ đây đã lớn hơn rất nhiều với đôi chân dài. Cậu em ngủ say bên chị gái dễ thương

Rất nhiều bình luận khen ngợi và xuýt xoa ngưỡng mộ dành cho Ngô Tôn. Phía dưới phần bình luận, Ngô Tôn còn tiết lộ rằng: "Max giờ đây vô cùng yêu thương chị gái của mình. Tôi hy vọng sau này Max có thể trở thành "thần hộ vệ" cho Nei Nei".

Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng - Ảnh 3Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng - Ảnh 4

Ngô Tôn bí mật lập gia đình vào năm 2009 với người bạn gái từ thuở trung học Lâm Lệ Oánh. Mãi đến năm 2013, Ngô Tôn mới khiến cho cả Cbiz phải chấn động khi tuyên bố mình đã có vợ và con gái đầu lòng. Tới nay, anh chàng đã 39 tuổi và tình yêu anh dành cho vợ suốt 23 năm qua vẫn chẳng hề thay đổi. Nam diễn viên chia sẻ mình vẫn áy náy khi "nợ" bà xã 1 đám cưới cổ tích. Khi tham gia show truyền hình vào đầu năm nay, nam diễn viên đã hứa với gia đình 2 bên: "Con nhất định sẽ tổ chức hôn lễ. Nhất định sẽ làm 1 đám cưới tràn ngập niềm vui!".

Giữa showbiz loạn lạc tin ngoại tình, ảnh Ngô Tôn chụp lén 2 con ngủ say không nỡ gọi dậy khiến fan ấm lòng - Ảnh 5

Không chỉ gây thất vọng về ngoại hình, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị netizen ‘ném đá’ vì phát ngôn gây tranh cãi

Xuất hiện tại một sự kiện lớn với vai trò MC, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội vì phát ngôn gây tranh cãi của cô.

TIN MỚI NHẤT