Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO

Sao quốc tế 15/01/2019 11:53

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ của Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng đang rạn nứt, nữ diễn viên muốn quay lại với tình cũ Hồ Ngạn Bân.

Từ khi công khai hẹn hò với bạn trai CEO Trương Hằng, chuyện tình cảm của Trịnh Sảng luôn được công chúng quan tâm, chú ý. Trước khi đến với người mới, Trịnh Sảng đã từng đau khổ với 2 mối tình cùng Trương Hàn và Hồ Ngạn Bân. Dù mối quan hệ của Trương Hằng – Trịnh Sảng mới chỉ kéo dài một thời gian ngắn nhưng đã có nhiều tin đồn cho rằng cả hai sắp kết hôn, thậm chí còn cùng lập công ty chung

Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO - Ảnh 1
Là sao nữ nổi tiếng nhất nhì Cbiz, chuyện tình cảm của Trịnh Sảng luôn là đề tài nóng đối với công chúng – Ảnh: Internet

Tuy nhiên gần đây, có nguồn tin cho rằng Trịnh Sảng đang bắt cá hai tay khi vừa quen Trương Hằng vừa muốn quay lại với Hồ Ngạn Bân. Cụ thể, phóng viên đã chụp được hình ảnh chứng minh nữ diễn viên qua đêm ở nhà tình cũ Hồ Ngạn Bân. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn Trương Hằng và Trịnh Sảng lục đục trong chuyện tình cảm.

Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO - Ảnh 2
Hình ảnh được cho là Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân tái hợp - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Hồ Ngạn Bân đã phủ nhận tin đồn này trên trang cá nhân: “Đây có lẽ là lần cuối cùng trong đời chúng ta gặp nhau, đăng status này xong anh sẽ xóa wechat cũng như số điện thoại của em. Hi vọng em sống tốt hơn anh, tương lai em nhất định phải hạnh phúc nhé”.

Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO - Ảnh 3
Dòng trạng thái của Hồ Ngạn Bân trên Weibo - Ảnh: Internet

Khi thông tin Trịnh Sảng quay lại với tình cũ vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội thì phóng viên lại bắt gặp Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng tay trong tay hẹn hò tại 1 tiệm bánh mì ở Los Angeles (Mỹ). Cặp đôi diện trang phục thoải mái, giản dị và cùng diện giày đôi cực tình tứ.

Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO - Ảnh 4

Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO - Ảnh 5
Cả hai được bắt gặp hẹn hò tại Mỹ - Ảnh: Internet

Với những hình ảnh này, người hâm mộ của cặp đôi có thể yên tâm là tình cảm của Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn đang rất tốt đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ mong muốn cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Bị chê ăn bám đàn bà, bạn trai Trịnh Sảng chính thức đáp trả

Sau khi thông tin Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng cùng mở công ty, thiếu gia Trương Hằng bị cộng đồng mạng Trung Quốc chế giễu là đàn ông mà bám váy đàn bà. Không chịu nổi những lời này anh đã lên tiếng đáp trả.

TIN MỚI NHẤT