Giữa bão ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, liệu Jiyeon có động thái gì không?

Sao quốc tế 29/05/2020 13:49

Sau khi tin tức tình cũ Lee Dong Gun ly hôn với Jo Yoon Hee nổ ra, Jiyeon đã có những động thái đầu tiên.

Hôm qua (28/5), showbiz Hàn xôn xao trước thông tin cặp đôi Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee ly hôn sau 3 năm gắn bó. Theo đó, bạn gái cũ của Lee Dong Gun - Jiyeon - cũng bị cư dân mạng réo tên. Dân tình liên tục để ý, quan tâm xem Jiyeon liệu có động thái gì đáng chú ý sau khi tình cũ Lee Dong Gun chính thức đường ai nấy đi với Jo Yoon Hee.

Lục lại Instagram của Jiyeon, bức ảnh mới nhất được đăng từ tận 4 ngày trước, từ đó đến giờ Jiyeon cũng không cập nhật gì thêm. Tuy nhiên, đáng chú ý, kênh Youtube của nữ idol vừa được đăng tải thêm 1 video mới vào ngày 27/5, 1 ngày trước khi tin ly hôn giữa Jo Yoon Hee - Lee Dong Gun nổ ra. Trong video, Jiyeon vẫn tươi cười vui vẻ, trò chuyện, chia sẻ nhiệt tình với fan.

Giữa bão ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, liệu Jiyeon có động thái gì không? - Ảnh 1

Bài đăng mới nhất trên Instagram của Jiyeon là từ 4 ngày trước.

Giữa bão ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, liệu Jiyeon có động thái gì không? - Ảnh 2Giữa bão ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, liệu Jiyeon có động thái gì không? - Ảnh 3

Jiyeon cực rạng rỡ và xinh đẹp trong video mới đăng đúng 1 ngày trước khi tin ly hôn Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee nổ ra.

Sở dĩ dân tình quan tâm và liên tục nhắc đến Jiyeon là vì cuộc tình của cô nàng với Lee Dong Gun không hề kết thúc êm đẹp. Còn nhớ, vào tháng 2/2017, sau khi chia tay Jiyeon mới được 1 tháng, Lee Dong Gun đã vội tuyên bố hẹn hò Jo Yoon Hee. Đến tháng 5/2017, nam diễn viên gây sốc khi thông báo chuyện kết hôn với tình mới. Trước cuộc tình "yêu nhanh cưới vội" của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, ai cũng cho rằng Jiyeon đã bị nam tài tử đào hoa phản bội, anh đã lén lút qua lại với Jo Yoon Hee khi còn chưa chia tay với Jiyeon.

Đến nay, có thể thấy, Jiyeon không hề bị ảnh hưởng bởi tin người yêu cũ Lee Dong Gun ly hôn. Cô nàng giữ tâm thái bình tĩnh, vui vẻ, vẫn giao lưu nhiệt tình với người hâm mộ. Dường như, Jiyeon đã hoàn toàn vượt qua mối tình cũ, không còn chút gì vấn vương quá khứ. Mới đây, Jiyeon còn vướng tin đồn hẹn hò với tài tử "Mặt trăng ôm mặt trời" Song Jae Rim nhưng 2 bên đã nhanh chóng phủ nhận.

Giữa bão ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, liệu Jiyeon có động thái gì không? - Ảnh 4

Jiyeon có vẻ như đã không còn chút gì vương vấn quá khứ.

Giữa bão ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee, liệu Jiyeon có động thái gì không? - Ảnh 5
Vào tháng 5 vừa qua, Jiyeon còn vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Song Jae Rim.

Song Hye Kyo bất ngờ bị réo tên giữa drama vợ chồng Lee Dong Gun ly hôn, chuyện gì thế này?

Trên trang QQ hiện đang có bài viết so sánh Lee Dong Gun với Song Hye Kyo.

TIN MỚI NHẤT