Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe

Sao quốc tế 19/03/2019 06:05

Thật khó có thể tin được nữ diễn viên trẻ đã từng có vết trượt dài trong quá khứ bởi những scandal tai tiếng.

Nữ diễn viên xinh đẹp Baifern Pimchanok đã từng vướng phải những scandal liên quan đến ma túy và “mây mưa” trong ô tô.

Cơn sốt mang tên Friendzone (Yêu Nhầm Bạn Thân) gần như đã chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian gần đây với hàng loạt thông tin liên quan đến nội dung bộ phim cùng dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Nổi bật trong đó, phải kể đến vai diễn nàng Gink do Baifern Pimchanok đảm nhiệm.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 1Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 2

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 3

Vẻ đẹp ngọt ngào của của nàng Gink khiến các fan phải xuýt xoa trầm trồ.

Baifern Pimchanok tên thật là Pimchanok Leuwisedpaiboon, sinh năm 1992, hơn nam đồng nghiệp là Nine Naphat (thủ vai Palm) tới 4 tuổi nhưng nhan sắc ngọt ngào của Baifern Pimchanok đã xóa nhòa mọi khoảng cách về tuổi tác.

Cô nàng bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm khi chính thức gây tiếng vang ở tuổi 18 với vai nữ chính đầu đời trong Mối Tình Đầu (A Little Thing Called Love), đóng cặp cùng tài tử Mario Maurer. Ngay tại thời điểm đó, Baifern đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo tựa tiên nữ.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 4

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 5

Baifern xinh đẹp từ thuở nhỏ.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 6

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 7

Nhan sắc thuở chập chững vào nghề của Baifern.

Nhắc tới Baifern, người hâm mộ đã nhiều lần gọi cô là “tiên nữ giáng trần” bởi nhan sắc ngọt ngào, đẹp dịu dàng nhưng không hề nhàm chán. Đôi khi, người ta còn tìm thấy những đường nét sắc sảo vô cùng ấn tượng trên gương mặt của Baifern.

Ở nữ diễn viên sinh năm 1992 toát lên thần thái cuốn hút, vẻ đẹp yêu kiều dường như rất khó để tìm thấy đối thủ. Thật khó có thể phủ nhân sức hút của Baifern khi trên trang cá nhân, cô có tới 4 triệu followers. Những bức ảnh selfie, hoạ báo của nữ diễn viên này đều nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 8Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 9

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 10

Các đường nét trên gương mặt đều vô cùng sắc sảo, thanh tú.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 11

Góc nghiêng thần thánh của nàng Gink.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 12Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 13

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 14

Những hình ảnh quyến rũ của cô nàng.

Nói một chút về lý lịch trích ngang của Baifern, có lẽ ít ai biết được rằng, cô nàng sở hữu thành tích học tập cực khủng khi tốt nghiệp trường đại học Srinakharinwirot – một ngôi trường danh tiếng ở Thái Lan. Cô từng giành giải thưởng Won Top Award trước sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Tưởng như sau đó cô sẽ có một sự nghiệp lên như diều gặp gió, nhưng thật đáng buồn cho Baifern khi trong những tháng năm tuổi trẻ, cô đã vướng phải hàng loạt scandal tai tiếng. Cô không có tác phẩm nổi bật, thậm chí còn bị gán mác "bạn thân Mai Davika".

Hai người bằng tuổi, cùng đầu quân cho 1 công ty và chung 1 quản lý, trong khi Davika trở thành bà hoàng showbiz Thái Lan thì Baifern vẫn chỉ dậm chân tại chỗ với nhưng vai diễn nhỏ lẻ, không bật được tên tuổi.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 15

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 16

Baifern vẫn cứ dậm chân tại chỗ khi không có vai diễn nổi bật.

Scandal đầu tiên ập đến vào năm 2013 khi Baifern vướng phải nghi vấn sử dụng ma tuý. Ngay lập tức, nó trở thành một đòn giáng mạnh vào sự nghiệp vốn đã không có quá nhiều khởi sắc của cô nàng. Baifern bị quá nhiều công ty chối các hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Thời điểm đó, cô chọn cách đi tu để tịnh tâm, rời xa công chúng để dư luận tạm thời lắng xuống.

Bất ngờ, đến năm 2017, Baifern dính thêm 1 scandal chấn động showbiz khi vừa trở lại hoạt đông. Hàng loạt trang báo đưa tin nghi vấn cô "mây mưa" cùng 1 người đàn ông trong xe ô tô, khi camera của trung tâm bảo dưỡng xe đã ghi lại clip và tung lên mạng. Tình cảnh khốn đốn lúc đó đã khiến Baifern từng có ý định rút lui khỏi làng giải trí.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 17

Sự nghiệp lùm xùm scandal đời tư của Baifern khiến cô mất điểm trầm trọng.

Một lần nữa Baifern phải “trốn” dư luận và gần như ở ẩn, Thế rồi sau nhiều năm vắng bóng, Baifern quyết định tiếp tục trở lại và gắn bó với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Cô nàng quyết tâm dứt áo ra đi khỏi công ty cũ, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia đóng nhiều tác phẩm và gặt hái nhiều tiếng vang hơn, điển hình là vai diễn Gink trong Friendzone.

Hiện tại, Baifern đang có cuộc sống khá ổn định và hạnh phúc. Cô nàng được cho là đang hẹn hò với Top Jaron - mỹ nam đài CH3, tuy nhiên cả hai khá kín tiếng về mối quan hệ tình cảm này.

Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 18Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 19Gink của Friendzone: Nhan sắc tựa tiên nữ, từng đi tu vì scandal chất cấm và 'mây mưa' trên xe - Ảnh 20

Vậy là sau vết xe đổ thời còn non trẻ, Baifern đã quyết tâm vực dậy và “lấy lại” những gì mình đáng có. Sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả chắc chắn sẽ giúp nữ diễn viên có thêm động lực để cho ra nhiều tác phẩm gây tiếng vang hơn nữa. Người hâm mộ tin rằng, Baifern của ngày hôm nay đã khác, đẹp hơn, trưởng thành hơn và kiên cường hơn rất nhiều.

Vòng 2 lớn bỗng dưng ‘biến mất’, Trương Hinh Dư bị nghi đã bí mật sinh con

Những hình ảnh mới đây của Trương Hinh Dư bên ông xã Hà Tiệp đã làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên bí mật sinh con khiến cộng đồng mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT