Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện mặc đồ đôi, vướng tin đồn đã tái hợp

Sao quốc tế 10/06/2020 17:27

Cặp đôi tai tiếng một thời được cho là đã tái hợp sau gần 1 năm ly hôn.

Cách đây không lâu, cánh phóng viên đã chụp được những hình ảnh Giả Nãi Lượng xuất hiện tại khu nhà của Lý Tiểu Lộ để gặp cô con gái Điềm Hinh. 

Khác với những đồn đoán về mối quan hệ bất hòa giữa cặp đôi nổi tiếng một thời, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ khá thoải mái khi gặp nhau, họ cũng nói chuyện rất tự nhiên. Thời gian gần đây, Giả Nãi Lượng cũng thường xuyên đến trường đón Điềm Hinh tan học rồi đưa về nhà Lý Tiểu Lộ, tuy cả hai không còn chung khung hình nữa nhưng có không ít netizen đều mong muốn họ tái hợp.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện mặc đồ đôi, vướng tin đồn đã tái hợp - Ảnh 1

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện mặc đồ đôi, vướng tin đồn đã tái hợp - Ảnh 2

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gần đây đã gặp nhau sau khi ly hôn vào cuối năm ngoái.

Mới đây, một số netizen cũng "khui" ra bằng chứng chứng minh Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có dấu hiệu tái hợp sau gần 1 năm ly hôn. Cách đây 3 tháng, Lý Tiểu Lộ đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh nhảy múa trong bộ đồ thể thao màu hồng và Giả Nãi Lượng cũng mặc một chiếc áo tương tự và chỉ khác màu trong đoạn video anh đăng tải gần đây. Không chỉ có áo, cặp sao này cũng bị "soi" hình đội mũ giống nhau, những nghi vấn về chuyện tái hợp lại càng thêm chắc chắn hơn.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện mặc đồ đôi, vướng tin đồn đã tái hợp - Ảnh 3Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện mặc đồ đôi, vướng tin đồn đã tái hợp - Ảnh 4

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị phát hiện mặc đồ đôi, vướng tin đồn đã tái hợp - Ảnh 5
Cặp đôi nổi tiếng một thời được cho là đã tái hợp vì những hình ảnh mặc đồ đôi.

Nóng: Nữ diễn viên Hàn đâm đơn kiện vận động viên Olympic vì bị quấy rối tình dục, lời đáp của kẻ phạm tội gây phẫn nộ

Hành động của cựu vận động viên trượt tuyết đối với nữ diễn viên Hàn khiến cư dân mạng phẫn nộ, đồng thời danh tính người này cũng đang bị truy lùng ráo riết.

TIN MỚI NHẤT