Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ, vẫn yêu vợ say đắm bất chấp chuyện bị cắm sừng đầy cay đắng 3 năm trước?

Sao quốc tế 11/06/2020 17:37

Bài đăng của Blogger xứ Trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, blogger xứ Trung đưa tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã chính thức trở về bên nhau sau scandal ngoại tình chấn động dư luận từ 3 năm trước. Theo blogger, phóng viên đã bắt gặp Giả Nãi Lượng xuất hiện bên Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh vào ngày 1/6 vừa qua. Không chỉ thế, tâm tình của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn vô cùng vui vẻ, thậm chí trò chuyện với nhau rất tình cảm. 

Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ, vẫn yêu vợ say đắm bất chấp chuyện bị cắm sừng đầy cay đắng 3 năm trước? - Ảnh 1Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ, vẫn yêu vợ say đắm bất chấp chuyện bị cắm sừng đầy cay đắng 3 năm trước? - Ảnh 2Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ, vẫn yêu vợ say đắm bất chấp chuyện bị cắm sừng đầy cay đắng 3 năm trước? - Ảnh 3

Mấy ngày gần đây tại Bắc Kinh, phóng viên lại tiếp tục thấy Giả Nãi Lượng xuất hiện tại khu nhà của Lý Tiểu Lộ. Đồng thời cư dân mạng cũng phát hiện thấy Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng mặc đồ đôi. Trước nhiều "bằng chứng" như vậy, blogger cho rằng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã thực sự trở về bên nhau. Nam tài tử họ Giả cũng đã tha thứ cho cô vợ "trắc nết" vì vẫn còn yêu say đắm. 

Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ, vẫn yêu vợ say đắm bất chấp chuyện bị cắm sừng đầy cay đắng 3 năm trước? - Ảnh 4

Ngay dưới bài chia sẻ của blogger, fan hâm mộ đã tranh cãi vô cùng gay gắt. Nhiều người ủng hộ chuyện Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng quay lại với nhau và cho rằng điều này tốt cho Điềm Hinh. Nhiều fan hâm mộ lên tiếng ủng hộ Giả Nãi Lượng và cho rằng sự vị tha của anh sẽ cảm hóa được Lý Tiểu Lộ.

Tuy nhiên, một số khác lại gay gắt phủ nhận thông tin này và khẳng định Giả Nãi Lượng không bao giờ quay lại con đường này nữa. Việc anh xuất hiện cạnh Lý Tiểu Lộ chỉ đơn giản là muốn ở bên con gái mà thôi.

Vòng eo nhỏ đến không thực của Lisa (BLACKPINK) qua ảnh chụp vội: Body hoàn hảo, khó tìm được đối thủ trong Kbiz

Vốn nổi tiếng là idol sở hữu vóc dáng chuẩn từng milimet nhưng qua những bức ảnh không chỉnh sửa, Lisa (BLACKPINK) có thực sự hoàn hảo như lời đồn.

TIN MỚI NHẤT