Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'?

Sao quốc tế 22/12/2018 11:25

Giữa lúc chủ đề về việc ly hôn với Lý Tiểu Lộ đang được mọi người chú ý thì Giả Nãi Lượng bất ngờ bị chụp lại những hình ảnh qua đêm cùng 2 cô gái lạ mặt.

Kể từ khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị phanh phui, mọi người vẫn luôn theo dõi tình trạng hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã sớm ly hôn nhưng vẫn chưa công khai. Cách đây không lâu lại xuất hiện thông tin cặp đôi này đã hoàn tất mọi thủ tục và cô con gái Điềm Hinh sẽ do Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng.

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 1

Xuất hiện thông tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã ly hôn.

Giữa tâm bão ly hôn với Lý Tiểu Lộ, mới đây, những hình ảnh Giả Nãi Lượng hẹn hò với 2 cô gái lạ mặt đã được đăng tải lên mạng. Vừa xuất hiện, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hiện tại, những hình ảnh này đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ nhanh chóng mặt.

Cụ thể, cánh phóng viên xứ Trung đã chụp được những hình ảnh của Giả Nãi Lượng và 2 cô gái lạ mặt trong một nhà hàng tại khu công viên Triều Dương. Bên cạnh 3 người còn có 1 người đàn ông khác nữa. Trong ảnh, nam diễn viên ăn mặc rất đơn giản, đội mũ đen, cả 4 người cùng nhau ăn uống và trò chuyện rất vui vẻ.

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 2

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 3

Giả Nãi Lượng ăn uống vui vẻ cùng 2 cô gái và 1 người đàn ông lạ.

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 4

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 5

Giải Nãi Lượng và 2 cô gái lạ chia tay để ra về.

Sau bữa ăn, Giả Nãi Lượng và 2 cô gái kia lên 2 xe khác nhau để trở về nhà. Thế nhưng, sau đó không lâu, cánh phóng viên phát hiện xe của 2 cô gái này theo sau xe của Giả Nãi Lượng. Đồng thời chiếc xe này cũng xuất hiện tại bãi đậu xe dưới khu nhà của Giả Nãi Lượng. 2 cô gái này sau đó đã vào nhà của nam ngôi sao, đến 3 giờ sáng 1 cô gái rời đi, cô gái còn lại cũng ra ngoài lúc khoảng 4 giờ.

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 6

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 7

2 cô gái lạ bị chụp lại ảnh qua đêm nhà Giả Nãi Lượng.

Dù cả 3 người hành động rất cẩn thận nhưng vẫn không qua mắt được cánh phóng viên. Ngay lập tức cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận gay gắt về những hình ảnh này. Có người nghi ngờ Giả Nãi Lượng đang có quan hệ vụng trộm với 2 cô gái này. Số khác lại cho rằng trong chuyện này nhất định có uẩn khúc.

Giả Nãi Lượng qua đêm với 2 cô gái lạ mặt giữa tâm bão ly hôn, rộ nghi án 'ông ăn chả bà ăn nem'? - Ảnh 8

Cư dân mạng tranh cãi gay gắt xung quanh những hình ảnh này.

Hiện tại, phía phòng làm việc của Giả Nãi Lượng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về chuyện này. Nhiều ý kiến trái chiều về những hình ảnh của Giả Nãi Lượng và 2 cô gái lạ tiếp tục được đưa ra. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện này?

Cuộc đời sóng gió của ngọc nữ TVB từng khiến Lưu Đức Hoa đơn phương

Như cánh hoa mong manh bị vùi dập giữa sóng gió của đại dương cuộc đời, Trần Ngọc Liên – nàng “Tiểu Long Nữ” của làng giải trí Hong Kong cuối cùng đã chọn cửa Phật làm nơi gửi gắm cả quãng đời còn lại của mình.

TIN MỚI NHẤT