(G)I-DLE đánh bật IZ*ONE đạt 100 triệu view nhanh gấp 3 lần, nhưng liệu có vượt thành tích của ITZY và 'bản sao BLACKPINK' trên YouTube?

Sao quốc tế 09/07/2020 19:00

Sau hơn 2 năm ra mắt, (G)I-DLE đã có MV 100 triệu view thứ 2 trong sự nghiệp với thành tích tốt nhất của mình.

Sáng ngày 9/7 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Oh my god" nằm trong mini album thứ 3 "I trust" phát hành ngày 6/4 của (G)I-DLE đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem sau gần 94 ngày được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nhóm.

Đây là MV thứ 2 của nhóm nữ nhà CUBE cán mốc này sau "LATATA" và cũng là thành tích tốt nhất của họ. Trong số các girlgroup ra mắt năm 2018, 6 cô gái đã vượt qua IZ*ONE về số MV trăm triệu view cũng như thời gian đạt mức này gấp 3 lần đối thủ ("La Vie en Rose": 275 ngày).

(G)I-DLE đánh bật IZ*ONE đạt 100 triệu view nhanh gấp 3 lần, nhưng liệu có vượt thành tích của ITZY và 'bản sao BLACKPINK' trên YouTube? - Ảnh 1

MV "Oh my god" của (G)I-DLE chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube.

(G)I-DLE đánh bật IZ*ONE đạt 100 triệu view nhanh gấp 3 lần, nhưng liệu có vượt thành tích của ITZY và 'bản sao BLACKPINK' trên YouTube? - Ảnh 2

Poster chúc mừng MV "Oh my god" của (G)I-DLE đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube từ CUBE.

Còn so với các nhóm nữ ra mắt năm 2019, (G)I-DLE vẫn không thể đọ lại đàn em vì thành tích của họ chậm gấp đôi thành tích tốt nhất của các đối thủ như ITZY ("WANNABE": 43 ngày) và EVERGLOW ("DUN DUN": 57 ngày).

Vừa qua, (G)I-DLE đã tổ chức thành công concert online "I-LAND : WHO AM I" vào cuối tuần rồi tại Hàn Quốc. Do tình hình dịch bệnh Covid-19, nhóm đã thực hiện mô hình concert này để thay thế cho kế hoạch ban đầu là tổ chức concert toàn cầu đi qua nhiều quốc gia khác nhau ở các châu lục trên thế giới từ tháng 4.

Ngay sau đó, họ có tung ra một single đặc biệt "i'M THE TREND" và MV cùng tên do chính 2 thành viên Yuqi và Minnie sáng tác và viết lời. Đặc biệt, điều thú vị là tên các ca khúc trước của nhóm được đặt vào phần rap của bài này như "Oh my god", "Blow Your Mind", "LATATA", "LION", "Uh-Oh", "MAZE", "Senorita".

Hiện tại, lịch trình chính thức tiếp theo của nhóm nữ nhà CUBE sẽ là phát hành mini album tiếng Nhật thứ 2 "Oh my god" vào 26/8 tới. Lần tái xuất này đánh dấu màn comeback đầu tiên của họ tại "xứ sở hoa anh đào" sau khi debut với mini album thứ nhất "LATATA" hồi 31/7 năm ngoái.

(G)I-DLE đánh bật IZ*ONE đạt 100 triệu view nhanh gấp 3 lần, nhưng liệu có vượt thành tích của ITZY và 'bản sao BLACKPINK' trên YouTube? - Ảnh 3
Teaser ảnh cho mini album tiếng Nhật thứ 2 "Oh my god" của (G)I-DLE.

Chỉ sau 1 năm ly hôn vì chồng vướng scandal hiếp dâm, Đổng Tuyền lộ ảnh hẹn hò sao nam 9X kém 8 tuổi

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Đổng Tuyền hẹn hò với 1 diễn viên trẻ tới vậy.

TIN MỚI NHẤT