Gây phiền hà cho vô số người xung quanh, Lâm Chí Dĩnh ngay lập tức bị lên án mắc bệnh 'ngôi sao'

Sao quốc tế 07/12/2018 11:24

Rất nhiều netizen tỏ ra bất bình: 'Một người là 30 phút, vậy nhân lên với hàng trăm hành khách thì số thời gian lãng phí là bao nhiêu?', 'Tôi thật không hiểu vì sao phi hành đoàn lại có thể đồng ý cho trường hợp này? Vì anh ta là khách VIP, là người nổi tiếng?'.

Lâm Chí Dĩnh hiện đang là cái tên đứng đầu top tìm kiếm xứ Trung vì bệnh “ngôi sao”, gây phiền hà cho hàng trăm hành khách trên chuyến bay từ Hong Kong về Đài Bắc. Mặc dù trước đó, nam diễn viên nổi tiếng với đời tư trong sạch, không có nhiều scandal. Anh có lượng fans khá đông đảo cũng vì lí do đó.

Theo nguồn tin cho hay, ngày 29/11 Lâm Chí Dĩnh có mặt trên chuyến bay và có dự định trở về Đài Loan. Cô Trần - một trong những hành khách trên chuyến bay này đã than phiền và kể lại câu chuyện như sau: “Lâm Chí Dĩnh ngồi tại hàng ghế thương gia, các hành khách khác trong khi đã ổn định chỗ ngồi, tiếp viên hàng không cũng đã đóng cửa máy bay thì đột nhiên nam diễn viên bày tỏ yêu cầu muốn được lấy lại hành lý của mình.”

Gây phiền hà cho vô số người xung quanh, Lâm Chí Dĩnh ngay lập tức bị lên án mắc bệnh 'ngôi sao' - Ảnh 1

Cho tới thời điểm hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa có phản hồi về vụ việc trên.

Gây phiền hà cho vô số người xung quanh, Lâm Chí Dĩnh ngay lập tức bị lên án mắc bệnh 'ngôi sao' - Ảnh 2

Mặc dù thái độ của Lâm Chí Dĩnh khá tốt, tuy nhiên việc anh loay hoay với hành lý của mình đã khiến máy bay cất cánh trễ 30 phút.

Gây phiền hà cho vô số người xung quanh, Lâm Chí Dĩnh ngay lập tức bị lên án mắc bệnh 'ngôi sao' - Ảnh 3

Điều này khiến những hành khách cùng chuyến bay tỏ ra bất bình và phẫn nộ. Nhiều người lên án nam diễn viên ích kỷ, cư xử ngôi sao, cho rằng anh được hưởng đặc quyền vì là người nổi tiếng.

Lâm Chí Dĩnh - nam diễn viên Đài Loan nổi tiếng bởi nhan sắc “ma cà rồng” trẻ mãi không già của mình nay đã là người đàn ông trụ cột U50. Anh tham gia nghệ thuật từ khá sớm với vai trò đầu tiên là ca sỹ, tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh bắt đầu được biết đến rộng rãi và khán giả thời bấy giờ còn ưu ái ban tặng biệt danh “Little Whirlwind - Cơn Lốc Nhỏ” cho anh. Lâm Chí Dĩnh còn được mệnh danh là một trong 4 “Tiểu Thiên Vương” ở Đài Loan và là một trong những tay đua F1 kiệt xuất hấp dẫn nhất quê hương trà sữa.

Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đồng loạt lên tiếng sau tin đồn ly hôn vì không có tiền đóng thuế

Angela Baby chính thức ly hôn vì Huỳnh Hiểu Minh không có tiền đóng thuế là thông tin thu hút nhất cộng đồng mạng Hoa ngữ ngày hôm nay.

TIN MỚI NHẤT