Fan xót xa khi nhìn thấy Lý Thần gầy gò mệt mỏi, mặt hóp lại sau scandal của Phạm Băng Băng

Sao quốc tế 30/12/2018 09:43

Hình ảnh mới nhất của Lý Thần khiến nhiều người xót xa.

Phạm Băng Băng dường như đã “biến mất” hoàn toàn sau scandal trốn thuế hồi giữa năm 2018. Sau biết cố của bạn gái, Lý Thần cũng ít khi xuất hiện, chỉ những sự kiện quan trọng nam diễn viên mới lộ diện nơi công cộng.

Thời gian gần đây, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Lý Thần đều gây chú ý bởi diện mạo chỉn chu của mình.

Fan xót xa khi nhìn thấy Lý Thần gầy gò mệt mỏi, mặt hóp lại sau scandal của Phạm Băng Băng - Ảnh 1Fan xót xa khi nhìn thấy Lý Thần gầy gò mệt mỏi, mặt hóp lại sau scandal của Phạm Băng Băng - Ảnh 2

Dù ở sân bay hay tham dự sự kiện, Lý Thần luôn mỉm cười và vui vẻ giao lưu với người hâm mộ. Đôi khi, anh sẽ chủ động trò chuyện và chụp ảnh với mọi người.

Mới đây, vào ngày 29/12, Lý Thần đã xuất hiện trong một đoạn video mừng năm mới. Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Trong video, Lý Thần vô cùng mệt mỏi, khiến nhiều người đau lòng.

Fan xót xa khi nhìn thấy Lý Thần gầy gò mệt mỏi, mặt hóp lại sau scandal của Phạm Băng Băng - Ảnh 3

Trong video, Lý Tần đội mũ bóng chày đen, áo hoodie màu xám và gầy hơn rất nhiều so với trước đây. Khuôn mặt của Lý Thần cũng gầy đi rất nhiều với cằm dài hơn trước.

Nhiều người cảm thấy đau lòng khi một Lý Thần từng tràn đầy sức sống lại trở nên thế này. Người hâm mộ hi vọng, Lý Thần có thể chăm sóc cơ thể của mình tốt hơn.

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình

Việc AngelaBaby một mình dẫn cậu con trai Bọt Biển Nhỏ đến công viên thủy cung vui chơi khiến nhiều người nghi ngờ tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh đã rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT