Dương Tử dứt tình với bạn trai cũ, CĐM người 'ném đá' kẻ hy vọng nên đôi với Đặng Luân

Sao quốc tế 20/01/2019 14:50

Chia tay 5 tháng, Dương Tử bất ngờ bỏ theo dõi Weibo và xóa mọi bài viết liên quan đến bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt.

Vào khoảng giữa tháng 8/2018, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bất ngờ tuyên bố chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau khi thông tin này được đưa ra, trên mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận về nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay nhau. Theo đó, nhiều người cho rằng cặp đôi “đường ai nấy đi” là do Tần Tuấn Kiệt đã có tình cảm với bạn diễn Trương Tuyết Nghênh. Chuyện này từng gây sóng gió suốt một thời gian dài.

Dương Tử dứt tình với bạn trai cũ, CĐM người 'ném đá' kẻ hy vọng nên đôi với Đặng Luân - Ảnh 1

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay.

Và mới đây, sau 5 tháng chia tay, Dương Tử lại bất ngờ bỏ theo dõi Weibo của bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt. Đồng thời, nàng tiểu Hoa cũng xóa toàn bộ hình ảnh và thông tin liên quan đến đối phương trên Weibo của mình. Điều đáng chú ý là Dương Tử làm những việc này trong đêm. Ngay lập tức hành động này của Dương Tử đã leo lên hot search Weibo.

Dương Tử dứt tình với bạn trai cũ, CĐM người 'ném đá' kẻ hy vọng nên đôi với Đặng Luân - Ảnh 2

Dương Tử bỏ theo dõi Weibo và xóa bài liên quan đến Tần Tuấn Kiệt trong đêm.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra xung quanh hành động này của Dương Tử. Theo đó, nhiều người cho rằng hành động chia tay dứt là điều hết sức bình thường. Cư dân mạng bình luận: “Chia tay rồi bỏ theo dõi và xóa thông tin về người cũ là bình thường mà”, “Cô ấy không muốn đau lòng nên xóa thôi”, “Tôi thấy bình thường mà”, “Hành động này có gì đâu”, "Sao lại chỉ trích cô ấy vì hành động bình thường này cơ chứ?"…

Tuy nhiên, lại có người cho rằng Dương Tử dùng hành động này để tạo nhiệt quảng bá cho phim mới của mình. Bằng chứng là sau khi tin Dương Tử nửa đêm bỏ theo dõi và xóa bài về Tần Tuấn Kiệt được đưa ra, fan của nàng tiểu Hoa đã đẩy hashtag “Dương Tử bỏ theo dõi Tần Tuấn Kiệt, mọi người nhớ đón xem phim Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết và Nhân Chứng Thầm Lặng của Dương Tử nhé”.

Dương Tử dứt tình với bạn trai cũ, CĐM người 'ném đá' kẻ hy vọng nên đôi với Đặng Luân - Ảnh 3

Dương Tử bị tố làm trò quảng bá cho phim mới.

Một bộ phận người hâm mộ khác lại khấp khởi mừng thầm bởi Dương Tử dường như đã thực sự dứt tình với bạn trai cũ, không có cơ hội nào cho cặp đôi này quay lại với nhau. Đã chính thức đường ai nấy đi, nhiều fan hy vọng Dương Tử sẽ sớm nên duyên với Đặng Luân, dù khả năng là rất thấp. Những khoảnh khắc thân thiết, tình tứ của cặp đôi tại Đêm Hội Weibo mới đây càng khiến nhiều người ôm mộng về "chiếc thuyền" này, hy vọng nó sẽ sớm cập bến.

Dương Tử dứt tình với bạn trai cũ, CĐM người 'ném đá' kẻ hy vọng nên đôi với Đặng Luân - Ảnh 4

Dương Tử dứt tình với bạn trai cũ, CĐM người 'ném đá' kẻ hy vọng nên đôi với Đặng Luân - Ảnh 5

Dương Tử - Đặng Luân tình tứ tại Đêm Hội Weibo.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao xung quanh chuyện Dương Tử bỏ theo dõi Tần Tuấn Kiệt.

Đẳng cấp "nữ hoàng" của Phạm Băng Băng: Trốn thuế, ở ẩn vẫn khuynh đảo BXH danh tiếng

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không tham gia vào bất kỳ sự kiện nào trong giới giải trí nữa.

TIN MỚI NHẤT