'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa mặc áo cà sa diễn tụ điểm bình dân ở tuổi 61

Sao quốc tế 28/04/2019 06:10

Hình ảnh nam diễn viên Từ Thiếu Hoa đi diễn ở một tụ điểm mới đây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sáng 27/4, mạng Sina, QQ, 163 cùng đăng tải những hình ảnh của nam diễn viên Từ Thiếu Hoa trình diễn ở một tụ điểm tại Đại lục. Ở tuổi 61, Từ Thiếu Hoa vẫn mặc áo cà sa như hình ảnh Đường Tăng hơn 30 năm trước. Ông hát trên sân khấu, giao lưu cùng khán giả. Truyền thông Trung Quốc cho biết Từ Thiếu Hoa ra về vào lúc tối muộn.

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa mặc áo cà sa diễn tụ điểm bình dân ở tuổi 61 - Ảnh 1

Từ Thiếu Hoa thường xuyên đi diễn những năm qua.

Những hình ảnh mới của Từ Thiếu Hoa nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối với ngoại hình hiện tại của ông, nhất là khi so sánh với hình ảnh ký ức trong phim. Trong bản phim Tây du ký 1986, Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy và Uông Việt cùng đóng Đường Tăng. Thời đó, Từ Thiếu Hoa được ca ngợi là Đường Tam Tạng đẹp trai nhất màn ảnh.

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa mặc áo cà sa diễn tụ điểm bình dân ở tuổi 61 - Ảnh 2

Hình ảnh Từ Thiếu Hoa hát trong sự kiện mới đây.

Sinh năm 1958, Từ Thiếu Hoa hiện có cuộc sống vất vả với cơm áo gạo tiền hơn hai người đồng nghiệp còn lại. Đường Tăng đời đầu - Uông Việt - hiện là giảng viên danh tiếng tại Học viện Hý kịch Trung Quốc, hội viên Hiệp hội điện ảnh Trung Hoa, thỉnh thoảng vẫn tham gia phim mới. Người thứ ba vào vai Đường Tăng, Trì Trọng Thụy, có cuộc sống vương giả khi sở hữu cả bảo tàng đồ sộ, vợ là nữ tỷ phú số một Trung Quốc.

Trong những năm qua, Từ Thiếu Hoa là nghệ sĩ duy nhất thường phải nhận show nhỏ ở các tụ điểm. Ông cũng chỉ diễn một vai Đường Tăng trên sân khấu.

Ông cưới vợ năm 1983. Vợ ông là nữ đạo diễn sân khấu Dương Côn. Bà là bạn học cũng là đồng nghiệp. 36 năm bên nhau, họ có một cô con gái. Hai vợ chồng ngày cưới từng trải qua cuộc sống khó khăn về vật chất. Họ sống trong căn phòng có diện tích khoảng 10 m2.

'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa mặc áo cà sa diễn tụ điểm bình dân ở tuổi 61 - Ảnh 3

Từ Thiếu Hoa ở tuổi 61 vui vẻ với cuộc sống giản dị.

Sau này, họ mua được ngôi nhà khang trang hơn. Hai người cũng có vị trí nhất định trong làng sân khấu tỉnh Sơn Đông nhưng cuộc sống chỉ ở mức “đủ ăn, không dư dả”.

“Chúng tôi là bạn học đại học, cùng nhau trưởng thành và sống với nhau đến bây giờ là hơn 30 năm. Hoạn nạn trải qua đủ vẫn giữ được tổ ấm, như vậy đã là hạnh phúc”, Từ Thiếu Hoa chia sẻ.

“Tôi cả đời chỉ đam mê sân khấu, sân khấu mới chính là ngôi nhà của tôi. Vì thế, tôi hạnh phúc khi có thể đi diễn cả đời”, ông nói.

Giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt, ngoại tình với bạn diễn, Trần Nghiên Hy đã có động thái đáp trả đầy khôn khéo

Từ sau khi kết hôn, cuộc hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu thường xuyên dính vào tin đồn tình cảm rạn nứt, thậm chí cả hai được cho là đã “đường ai nấy đi”.

TIN MỚI NHẤT