Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung

Sao quốc tế 20/04/2019 06:05

Trên mạng xã hội xuất hiện tin bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc được remake lại và nam nữ chính được giao cho Vương Hạc Đệ và Dương Siêu Việt.

Nhắc đến bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc có lẽ rất nhiều khán giả đều đã xem qua. Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Bi Rain, Song Hye-kyo đảm nhận vai chính, khi tác phẩm này được công chiếu ở Trung Quốc và một số nơi khác đều vô cùng được yêu thích, và trở nên gây sốt. Dù phim của mười năm trước rồi nhưng mới đây có tin Trung Quốc sẽ remake lại một lần nữa. Vậy diễn viên nào sẽ thích hợp với các vai diễn trong phim đây?

Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung - Ảnh 1

Theo như tin tức lan truyền trên mạng thì nữ chính sẽ do Dương Siêu Việt đảm nhận trong khi đó nam chính được giao cho Vương Hạc Đệ. Ngôi nhà hạnh phúc là phim truyền hình thần tượng lãng mạn nên yếu tố nhan sắc là một trong những vấn đề được mọi người chú ý nhất. Dù Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đề đều là những diễn viên trẻ tuổi của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, diễn xuất cũng không thực sự là tốt nhưng nhan sắc thì cả hai có thừa.

Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung - Ảnh 2Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung - Ảnh 3Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung - Ảnh 4

Vương Hạc Đề bắt đầu được chú ý từ tác phẩm Vườn sao băng - mặc dù bộ phim này “flop” vô cùng. Tài nguyên của anh cũng vô cùng tốt khi đều đảm nhận các vai chính, thêm vào nhan sắc của nam diễn viên trẻ sở hữu thì việc đảm nhận vai chính phim thần tượng cũng rất thích hợp. Trong khi đó, Dương Siêu Việt được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ 101, dù chỉ mới lấn sân sang màn ảnh nhỏ nhưng đều là những tác phẩm cô được giao cho vị trí nữ chính.

Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung - Ảnh 5Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung - Ảnh 6

Dù sao đi chăng nữa thì đây cũng là một bộ phim đáng để khán giả mong đợi.

‘Thiên vương’ Quách Phú Thành hạnh phúc đón chào con thứ 2, giới tính của đứa trẻ khiến nhiều người bất ngờ

Hôm qua (18/4), siêu mẫu Phương Viện đã thuận lợi hạ sinh tiểu công chúa thứ 2. Nhiều người vô cùng bất ngờ về giới tính của đứa trẻ vì trước đó đã có nguồn tin cho biết bà xã Quách Phú Thành mang bầu bé trai.

TIN MỚI NHẤT