Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa

Sao quốc tế 21/03/2019 06:00

Nữ diễn viên Dương Mịch thon thả trong set đồ vô cùng nữ tính, cho thấy cô không hề có dấu hiệu của 1 người phụ nữ đang mang bầu.

Trước đó, có hình ảnh cho rằng Dương Mịch đang mang thai với Hoắc Kiến Hoa. Vì chuyện này mà hôn nhân vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm như rạn nứt.

Dương Mịch đã có mặt tại Thành Đô để tham gia hoạt động quảng bá cho 1 thương hiệu. Lựa chọn áo tông hồng với thiết kế hở vai vô cùng điệu đà kết hợp cùng chân váy xếp ly trắng, nữ diễn viên “Phù Dao” khoe được đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 1Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 2Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 3Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 4

Set đồ nữ tính này không chỉ giúp Dương Mịch toát lên được thần thái sang chảnh mà còn cho mọi người thấy vẻ đẹp ngọt ngào của cô. Nhìn hình ảnh vợ cũ của Lưu Khải Uy mong manh tựa sương khói, có thể thấy cô không hề có dấu hiệu của 1 người phụ nữ mang bầu.

Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 5Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 6

Trước đó, Dương Mịch bị đồn có thai với một nam nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Người đàn ông này lúc đầu được cho là Lý Dịch Phong. Sau đó, lại có tin Hoắc Kiến Hoa mới là tác giả của cái thai mà Dương Mịch mang trong bụng. Vì chuyện này mà hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới rạn nứt. Các nghệ sĩ bị lôi vào tin đồn trên đều không lên tiếng nhưng dễ dàng nhận ra đây chỉ là tin tức vô căn cứ.

Dương Mịch xuất hiện thon gọn, đẹp mong manh sương khói giữa tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 7

Kể từ khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bận rộn với công việc. Cô không chỉ quay phim mới mà còn tham gia show truyền hình và có mặt trong các sự kiện. Lịch trình dày đặc này chẳng một bà bầu nào có thể theo được. Còn về phần cô thân thiết với Hoắc Kiến Hoa đơn giản vì họ đóng chung phim với nhau, giữ quan hệ đồng nghiệp chứ không có chuyện nảy sinh tình cảm trai gái.

Giữa làn sóng chỉ trích ‘bám váy’ Dương Mịch để sống, Lưu Khải Uy lặng lẽ cùng con gái Tiểu Gạo Nếp dạo phố

Hình ảnh Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp cùng nhau dạo phố đã được phóng viên ghi lại và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT