Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018

Sao quốc tế 24/12/2018 16:21

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là những tiểu hoa nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, những bộ phim truyền hình dưới sự thể hiện của cả hai đều được đông đảo khán giả đón xem. Vậy rốt cuộc giữa họ ai mới là 'Nữ hoàng rating' thật sự?

Năm 2018 cũng sắp chính thức khép lại cũng chính là lúc tổng kết lại một số thành tích của những bộ phim truyền hình. Trên màn ảnh nhỏ năm nay, nhiều loại đề tài phong phú thay nhau được khởi quay. Những bộ phim về đề tài sáng tạo sự nghiệp như Quy khứ lai, Thời đại lập nghiệp hay thể loại tiên hiệp như Hương mật tựa khói sương, đến cổ trang như Phù dao, Thiên khanh ưng liệp… đều có cho mình thành tích khác nhau.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 1

Và bộ phim trở thành quán quân về rating toàn năm chính là bộ phim Tiên sinh tình yêu do Cận Đông đảm nhận vai chính, trong khi đó những tiểu hoa vô cùng nổi tiếng hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng có những màn thể hiện đặc sắc. Dương Mịch với bộ phim Người đàm phán đã nhận được rating 1.12 đứng vị trí thứ 8 toàn năm, đồng thời trở thành quán quân của đài truyền hình Hồ Nam.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 2

Trong khi đó, Thời gian tươi đẹp của anh và em do Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn đóng chính được lên sóng hai đài truyền hình lớn và đạt được rating như sau: Trên đài truyền hìn Đông Phương đạt được rating là 0.85 và trên đài Chiết Giang là 0.76. Vậy thì giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là nữ hoàng rating đây?

Bởi vì hai bộ phim Người đàm phán và Thời gian tươi đẹp của anh và em được công chiếu trên hai đài truyền hình khác nhau khi một bộ lên sóng Hồ Nam trong khi bộ kia lên sóng Đông Phương và Chiết Giang nên việc hiệu suất người xem muốn so sánh cũng có phần tương đối khó. Nhưng năm 2018, Dương Mịch vẫn còn một bộ phim khác lên sóng cùng đài với Thời gian tươi đẹp của anh và em của Triệu Lệ Dĩnh chính là Phù dao - được lên sóng trên đài truyền hình Chiết Giang.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 3

Thời gian lên sóng Phù Dao của Dương Mịch được công chiếu trên đài truyền hình Chiết Giang lại không hề lý tưởng là mấy khi bộ phim phải lên sóng vào lúc 10 giời tối của tuần trong khi đó Thời gian tươi đẹp của anh và em của Triệu Lệ Dĩnh là khung giờ vàng - 8 giờ tối. Mặc dù vậy cũng không thể làm khó được Phù dao khi rating bình quân bộ phim đạt được 0.84 và cao hơn Thời gian tươi đẹp của anh và em với 0.08 (Thời gian tươi đẹp của anh và em: 0.76). Cho dù kém hơn về mặt rating nhưng cũng không thể vì vậy mà phủ nhận năng lực về mặt rating của Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh đến năm 2015 mới thực sự nổi tiếng rộng rãi. Nhưng những tác phẩm do cô đảm nhận vai nữ chính đều thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ. Tổng cộng có 6 bộ phim truyền hình rating trung bình đều phá 1, trong khi đó Hoa thiên cốt bức tốc mạng mẽ khi phá 2. Ngoài ra, Thục sơn chiến kỷ, Lão cửu môn, Yên chi ba bộ này mặc dù không qua được 1 nhưng cũng đã vượt qua 0.8, trở thành bộ phim nổi của năm.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 5

Trong khi đó, Dương Mịch đến với ngành giải trí cũng như trở nên nổi tiếng từ rất sớm, về mặt rating cũng đều là một trong những tiểu hoa 85 dễ dàng thu về thành tích cao. Dương Mịch có tổng cộng 8 bộ phim truyền hình rating phá 1, cùng với những bộ phim như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.. gia tăng sức ảnh hưởng, trở thành nữ minh tinh duy nhất sau năm 2010 có rating trung bình phá 2 về những lĩnh vực như cổ trang, thời trang….

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 6

Vì vậy, xét về mặt rating thì Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thực sự khó phân cao thấp nhưng dựa vào bảng thành tích phim truyền hình năm 2018 thì con số mà phim Dương Mịch đạt được đã vượt qua Triệu Lệ Dĩnh, một lần nữ khẳng định danh hiệu “Nữ hoàng rating” của mình.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ai mới thật sự là 'Nữ hoàng rating'? Đáp án đã có trong năm 2018 - Ảnh 7

Mặc dù vậy, rất nhiều người vẫn đang mong chờ vào bộ phim cổ trang Minh Lan truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính sẽ được lên sóng vào thời gian sắp tới đây. Hy vọng Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa sẽ mang đến cho khán giả hình tượng mới mẻ hơn.

Sốc: Cha của con trai thứ 3 mà Trương Bá Chi giấu kín là Tạ Đình Phong, cặp đôi sẽ sớm tái hôn?

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc rộ lên tin đồn Trương Bá Chi và chồng cũ Tạ Đình Phong sắp tái hôn. Nam diễn viên được cho là cha của đứa trẻ mà người đẹp họ Trương giấu kín bấy lâu nay.

TIN MỚI NHẤT