Dương Mịch tất bật công việc, Lưu Khải Uy về nhà chăm con sau ly hôn

Sao quốc tế 29/12/2018 14:52

Sau tuyên bố ly hôn, Dương Mịch dành thời gian ở Đại lục thực hiện các lịch trình có sẵn. Trong khi đó, Lưu Khải Uy về Hong Kong.

Theo Sina, hôm 27/12, Lưu Khải Uy được trông thấy đang bế bồng con gái mua sắm ở một trung tâm thương mại tại Hong Kong. Cùng đi với anh còn có mẹ.

Truyền thông Hong Kong cho hay Lưu Khải Uy về Hong Kong từ đầu tháng 12. Anh tạm ngừng nhiều lịch trình công việc để ở bên con gái. Anh từ chối mọi câu hỏi quan tâm từ khán giả liên quan đến cuộc sống cá nhân. Trong khi đó, mẹ nam diễn viên phủ nhận tin đồn xung khắc mẹ chồng nàng dâu là nguyên nhân khiến Dương Mịch - Lưu Khải Uy đường ai nấy đi.

Dương Mịch tất bật công việc, Lưu Khải Uy về nhà chăm con sau ly hôn - Ảnh 1

Dương Mịch tại sự kiện mới. Cô chưa thăm con gái sau khi tuyên bố ly hôn.

Hình ảnh Lưu Khải Uy bên con gái sau ly hôn khiến Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm. Sau ly hôn, cô dành thời gian lo lắng công việc tại Đại lục thay vì chăm con gái. Hôm 27/12, Dương Mịch tham dự sự kiện trao giải dành cho các diễn viên xuất sắc.

HKChannel cho hay trong 3 năm, Dương Mịch chỉ thăm con gái khoảng 37 ngày. Năm 2016, cô ở bên con khoảng 23 ngày. Năm 2017, cô chỉ dành cho con 8 ngày. Năm 2018, số ngày bên con gái của Dương Mịch còn lại 5 ngày. Nữ diễn viên chưa bao giờ làm tròn bổn phận dâu con trong gia đình. Đây là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân rạn nứt.

Dương Mịch tất bật công việc, Lưu Khải Uy về nhà chăm con sau ly hôn - Ảnh 2

Lưu Khải Uy về Hong Kong chăm con gái.

Mỗi lần đối diện câu hỏi về con gái và việc làm dâu, Dương Mịch khẳng định cô là người độc lập. Cô không thể vì lời nói bên ngoài để thay đổi bản thân.

“Tại sao chúng ta cần phải thay đổi vì ai khác? Ai cũng có cuộc sống riêng, cảm xúc và suy nghĩ khác nhau. Điều đó khiến chúng ta khác biệt”, cô nói.

Trả lời câu hỏi về hôn nhân đổ vỡ, Dương Mịch thẳng thắn cho hay "quá khứ là chuyện thuộc về quá khứ".

“Nhìn vào quá khứ là điều vô nghĩa và thật phí thời gian. Nếu cứ mãi để ý chuyện cũ, chúng ta không thể nào sống cho tương lai và hiện tại”, cô nói.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như Ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

Sau khi sinh bé Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch vẫn tất bật với nhiều dự án phim mới. Cô và chồng cũng hiếm khi gặp nhau vì lý do công việc bận rộn. Tin đồn họ ly hôn lan truyền trong giới showbiz từ năm 2015. Hôm 22/12, cặp sao xác nhận ly hôn.

Vì sao Thành Long phơi bày quá khứ trác táng, qua đêm với gái mại dâm?

Tự truyện Thành Long bản tiếng Anh khiến khán giả quốc tế lắc đầu trước lối sống phóng túng của ngôi sao võ thuật. "Nếu sợ tôi đã không viết", Thành Long đáp trả khi bị chỉ trích.

TIN MỚI NHẤT