Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí

Sao quốc tế 31/10/2019 18:19

Bộ ảnh chụp cho tạp chí OK! mới được đăng tải của nữ diễn viên gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng xứ Trung.

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 1

Với danh tiếng và nhan sắc quyến rũ của mình, Dương Mịch không còn là cái tên xa lạ với các trang bìa tạp chí trong và ngoài nước. Bộ ảnh mới đầy màu sắc mang hơi hướm cổ điển của nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm ngay sau khi được đăng tải. Đa số người xem đều khen ngợi vẻ ngoài của nàng Bạch Thiển nhưng một số ý kiến cho rằng phong cách này khiến cô "trông già đi vài tuổi".

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 2Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 3

Dương Mịch là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, có hơn 100 triệu người theo dõi trên Weibo. Bén duyên với điện ảnh từ lúc 6 tuổi, mỹ nhân sinh năm 1986 từng được đánh giá là tiểu hoá đán triển vọng. Ngoài đóng phim Dương Mịch còn thường xuyên tham gia gameshow, chụp ảnh thời trang,... Sự nghiệp của mỹ nhân 8X sóng gió và đầy thị phi khi liên tục gặp nhiều scandal. Khả năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá không ổn đinh.

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 4

Nữ diễn viên từng tham gia các dự án Thần điêu đại hiệp, Cung toả tâm ngọc, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu, Người đàm phán,... Trong đó, thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vào năm 2017 là cột mốc sáng giá trong sự nghiệp Dương Mịch. Với tỷ suất hàng chục triệu người xem, bộ phim đã đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Tiếp nối thành công đó, Phù Dao hoàng hậu và Người đàm phán cũng nhận được nhiều lời khen khi lên sóng nhưng vẫn còn nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn.

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 5

Ngày 8/1/2014 Dương Mịch lên xe hoa cùng Lưu Khải Uy. Đám cưới được tổ chức tại đảo Bali thơ mộng. Cặp đôi lệch 12 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ các tên tuổi lớn trong showbiz và người hâm mộ Châu Á. Cũng trong năm đó, con gái Tiểu Gạo Nếp chào đời.

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 6

Dương Mịch từng có cuộc sống đáng mơ ước trong giới khi sở hữu nhan sắc nổi bật, người hâm mộ đông đảo, danh tiếng lâu năm trong nghề và gia đình nhỏ hạnh phúc. Thế nhưng sau khi kết hôn được 4 năm, Dương Mịch liên tục gặp scandal từ bỏ bê con cái, chỉ tập trung sự nghiệp đến việc chồng ngoại tình cùng bạn diễn Vương Âu. Điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến tên tuổi nữ diễn viên. Tháng 12/2018, cả hai chính thức thừa nhận ly hôn sau nhiều lần im lặng.

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 7

Hậu chia tay Lưu Khải Uy, Dương Mịch được khen quyến rũ và xinh đẹp hơn trong mỗi lần xuất hiện. Các hình ảnh chụp tạp chí hay đời thường của cô đều trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc. Sau ly hôn, Lưu Khải Uy cũng rời khỏi công ty Gia Hành Thiên Hạ, ẩn ý cho việc không còn liên quan đến vợ cũ.

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 8

Phim truyền hình mới của Dương Mịch hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa mang tên Trúc mộng tình duyên không đạt được thành công như mong đợi. Dù có sự góp mặt của hai tên tuổi lớn nhưng bộ phim vẫn có rating rất thấp. Số đông khán giả chỉ trích tạo hình và nhan sắc không phù hợp của hai diễn viên. Nội dung phim xoay quanh hành trình phấn đấu của những người trẻ trong xã hội Trung Quốc những năm 1920 nhưng Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch bị chê là "quá già để đóng chuyện tình yêu tuổi 20".

Dương Mịch khác lạ trong bộ ảnh tạp chí - Ảnh 9

Ngày 16/10, Dương Mịch tham gia họp báo kết thúc chương trình China Got Talent do cô làm giám khảo. Xuất hiện với chiếc váy bồng bềnh và mái tóc xõa dài, nữ diễn viên lập tức nhận nhiều ý kiến chê bai từ nhan sắc đến tạo hình. Người hâm mộ tỏ ra tức giận với công ty Gia Hành Thiên Hạ khi vô tâm trong khâu quản lý dẫn đến hình ảnh của Dương Mịch không được đẹp trong mắt công chúng. Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng fan bất hoà với công ty chủ quản của cô.

Sau khi bị chê bai vì kiểu tóc mới, Dương Mịch bỗng gợi cảm xuất thần trên thảm đỏ khiến netizen bấn loạn

Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã lấy lại phong độ nhan sắc khi xuất hiện cực lộng lẫy trên thảm đỏ một sự kiện tại Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT