Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc?

Sao quốc tế 02/05/2019 06:05

Mới đây, có blogger tiết lộ Dương Mịch có biện pháp giải tỏa áp lực ở đoàn phim nhưng không phải ai cũng có thể làm được khi cô sử dụng biện pháp vô cùng xa xỉ chính là tiêu tiền như nước

Dương Mịch kể từ sau khi ly hôn thì những vấn đề liên quan về cô vẫn khiến dân mạng quan tâm không ngừng. Phim mới Tình duyên như mộng (tên cũ: Cự tượng) đã được định ngày lên sóng, thêm vào đó là sự kết hợp với nam thần Hoắc Kiến Hoa thì độ chú ý của phim cũng theo đó tăng lên. Tác phẩm còn chưa lên sóng đã có rất nhiều người “lót dép” mong chờ.

Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc? - Ảnh 1

Một trong những vấn đề luôn khiến ekip và diễn viên kỳ vọng đó chính là rating, thành công của bộ phim. Những áp lực này luôn đè nặng trên người nghệ sỹ và trở thành mục tiêu để họ phấn đấu. Thế nhưng, đôi khi áp lực cũng tạo thành stress, gánh nặng nên minh tinh luôn có những cách giải tỏa, xả stress cho riêng mình, tiêu biểu như cách làm này của Dương Mịch. Mới đây, một blogger tiết lộ, cách Dương Mịch giải tỏa áp lực trong đoàn phim chính là không ngừng tiêu tiền, hơn nữa mua đồ cũng không mặc, thậm chí là còn chưa bốc mác. Mỗi người có tiền đều xa xỉ như vậy sao?

Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc? - Ảnh 2

Thực ra, đối với những người hiểu rõ Dương Mịch đều biết, Dương Mịch những năm gần đây làm việc không ngừng khi nhận quay hết tác phẩm này đến tác phẩm khác. Bên cạnh đó, việc cô tham gia vào các chương trình tống nghệ, thù lao mà cô nhận được sớm đã vượt qua mấy trăm ngàn NDT, con số khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc? - Ảnh 3

Gần đây, Dương Mịch được “nâng cấp”, từ người đại diện Châu Á - Thái Bình Dương lên thành đại diện toàn cầu của Estée Lauder với thời hạn hợp đồng trong vòng hai năm, đủ để thấy thương hiệu nổi tiếng ưu ái và tin tưởng cô đến dường nào. Thù lao cao và đại ngôn tốt mặc dù là nguyên nhân chủ yếu đến từ sức ảnh hưởng, quyết định “giá trị” bản thân của nữ diễn viên thì Dương Mịch cũng là một người hết sức tài tình trong việc kinh doanh khi ký kết nhiều nghệ nhân tài giỏi trong công ty mà mình làm cổ đông. Dương Mịch trước mắt có 9 công ty khác nhau, ngoài ra còn có quyền khống chế trực tiếp với 7 công ty khác.

Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc? - Ảnh 4Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc? - Ảnh 5

Một người phụ nữ có tiền thì việc mua sắm, giúp bản thân mình được thoải mái thì chẳng có gì quá đáng hay khó hiểu. Vì vậy, việc Dương Mịch trở về cuộc sống độc thân, fan hâm mộ cũng không có gì phải lo lắng, thậm chí còn vui mừng thay cô. Có lần trong một phỏng vấn, khi được hỏi nếu như mua một căn nhà cho cha mẹ thì cô có cần thương lượng với Lưu Khải Uy không, lúc đó Dương Mịch đã trả lời không cần vì bản thân cô có thể mua nổi.

Vì vậy, cho dù cách giải tỏa áp lực của Dương Mịch có xa xỉ đến đâu thì toàn bộ đều do năng lực của cô làm ra mà thôi. Có người sẽ cảm thấy cô ấy lãng phí, nhưng cô ấy tiêu tiền của chính mình cũng không có là lạ cả.

Sau tin đồn được Dương Mịch ‘thả thính’, Đặng Luân bất ngờ thể hiện tình cảm với đàn chị ngay trên truyền hình

Cư dân mạng xứ Trung đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Đặng Luân thân thiết với đàn chị Dương Mịch và có những hành động đụng chạm được cho là quá đà trong một show thực tế.

TIN MỚI NHẤT