Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này

Sao quốc tế 14/01/2019 17:19

Mới đây, ngày 11/1, tại 'Đêm Weibo 2018', Dương Mịch và Đường Yên đã đều góp mặt tại sự kiện quan trọng này. Tuy nhiên, điều đáng nói, mặc dù cùng đứng trên sân khấu nhưng cả 2 lại chẳng hề nói chuyện và hoàn toàn đứng cách xa nhau.

Được biết tại sự kiện, các ngôi sao đã cùng đứng trên sân khấu để chụp ảnh kỉ niệm. Ban đầu, Dương Mịch đã đứng ở hàng sau nhưng khi MC yêu cầu tất cả mọi người xếp thành 1 hàng để chụp ảnh, Dương Mịch đã đi tới đứng ở giữa Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy, đứng cách xa so với người chị em tốt Đường Yên.

Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 1

Có thể thấy được 2 nữ diễn viên đã đứng cách nhau khá xa tại sự kiện và chẳng hề nói chuyện với nhau. Điều này đã khiến cho netizen tiếp tục đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa cặp chị em tốt nổi tiếng 1 thời này.

Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 2

Dương Mịch đứng cùng Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh - Lý Băng Băng

Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 3

Đường Yên thì đứng cạnh Diêu Thần

Năm đó, khi Dương Mịch kết hôn, Đường Yên là phù dâu duy nhất. Dương Mịch đã tận tay đem hoa cưới giao cho Đường Yên và nói: "Tớ đem tất cả vận đào hoa của mình cho cậu". Thế nhưng chẳng biết từ bao giờ, tình bạn đẹp như mơ này lại dần dần rạn vỡ, 2 nữ diễn viên bắt đầu trở nên xa cách với nhau. Thậm chí, khi Đường Yên lên xe hoa, Dương Mịch cũng không tham dự mà chỉ gửi lời chúc mừng cho có.

Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 4Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 5Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 6Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 7Dương Mịch - Đường Yên chứng tỏ rạn nứt mối quan hệ 'chị ngả em nâng' bởi hành động này - Ảnh 8

Mối quan hệ giữa Đường Yên và Dương Mịch trước nay luôn là đề tài khiến giới truyền thông phải tốn nhiều giấy mực, từ việc đang là "chị ngả em nâng" tới việc "lơ đẹp" nhau tại sự kiện, 2 người đẹp này đã khiến cho mọi người thấy mối quan hệ chị em của họ không còn tốt đẹp như xưa nữa.

Bạn gái mang thai, Lâm Phong gấp rút chuẩn bị đám cưới ‘rước nàng về dinh’?

Sau khi thông tin bạn gái Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt mang thai được lan truyền khắp mạng xã hội, nam diễn viên được cho là đang chuẩn bị kết hôn.

TIN MỚI NHẤT