Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ

Sao quốc tế 18/12/2018 11:08

Mỗi ngôi sao trong làng giải trí đều có điểm thu hút riêng biệt của mình. Nhưng bởi sự vượt trội chưa có đối thủ mà những quy tắc “bất thành văn” đã liệt vào tên tuổi của 5 ngôi sao dưới đây.

Không so sánh với Liễu Nham

Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ

Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Đầu tiên phải nói đến là “Không so sánh với Liễu Nham”. Bởi nữ ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình Trung Quốc sở hữu một đường cong chữ S thanh tú đến hoàn mỹ. Cô sở hữu một body mà hàng ngàn cô gái đều ao ước và mong mỏi có được. Nếu lỡ đứng trước nhan sắc của 1 trong 10 người dẫn chương trình truyền hình có ảnh hưởng nhất Trung Quốc Liễu Nham, đừng dại xuất hiện ra hai từ “so sánh” trong đầu. Vì năm 2015, Liễu Nham đã xếp hạng 89 trong danh sách 100 người đẹp toàn cầu do TC Candler bình chọn.

Đừng ăn tối với Hồ Ca

Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

“Đừng ăn tối với Hồ Ca”, bởi sức hút của anh dưới ánh đèn sân khấu là “độc nhất vô nhị”. Nét đẹp của bạn sẽ bị lu mờ nếu thách thức cùng độ “ăn đèn” của nam diễn viên Thị Đế giải Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan này đấy. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của anh gặp chút khó khăn với gương mặt không lành lặn do tai nạn năm 2006, nhưng một thần tượng trẻ tuổi của chúng ta đã trở thành một nam diễn viên trưởng thành và chín chắn hơn sau bao vấp ngã trong cuộc sống và những điều đó cũng không thể vùi dập được độ thu hút của nam diễn viên.

Không thể gợi cảm với Lâm Chí Linh

Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

“Không thể gợi cảm với Lâm Chí Linh” , vì siêu mẫu sinh năm 1974 đã duy trì phong cách gợi cảm ngay từ khi debut, thật khó có thể đối đầu với nữ minh tinh sành sỏi về phương diện này. Bởi đó, giới truyền thông gọi cô là “Người đẹp số một Đài Loan” và cô còn là người đại diện chính thức cho hai hãng hàng không China Airlines và Longines từ năm 2006. Đồng thời, danh tiếng của cô khiến các học giả và giới phê bình đưa ra một khái niệm gọi là”Hiện tượng Lâm Chí Linh”.

Không yêu Trương Hàn

Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

“Không yêu Trương Hàn” chính là cái quy tắc mà mọi người đặt ra cho nam thần tượng từng trải qua hai mối tình khó quên cùng hai mỹ nhân Trịnh sảng và Cổ Lực Na Trát. Tuy rằng mỗi lần công khai tình cảm, mọi người ai cũng đều hy vọng cặp đôi thần tượng sẽ có được một kết thúc viên mãn, vì mối tình của họ thực sự nghiêm túc. Nhưng rồi sau bao biến cố, lựa chọn vẫn là đường ai nấy đi. Sau tất cả, thì Trương Hàn vẫn là “không nên yêu”.

Trương Bá Chi vừa thông báo sinh con thứ ba, Trần Quán Hy đã hành động thế này đây

Sự việc được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc hôm nay chính là chuyện Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ ba.

TIN MỚI NHẤT