Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam

Sao quốc tế 14/07/2020 06:35

Lâm Tiểu Trạch - thí sinh được mệnh danh là 'Bà trùm Taobao' của show 'Thanh Xuân Có Bạn' và cũng là học trò của Lisa vướng phải drama tình ái mới.

Ngày hôm nay, làng giải trí xứ Trung liên tục nhận được loạt scandal căng thẳng. Cứ ngỡ thời điểm cuối ngày sẽ không còn bất cứ drama nào nảy sinh thì một nhân vật khác hiện đang gây tranh cãi mạng xã hội và khiến dân tình bàn tán xôn xao đó chính Lâm Tiểu Trạch - thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn" nổi tiếng với danh hiệu "Bà trùm Taobao". 

Một tấm hình nhạy cảm của học trò Lisa này bất ngờ xuất hiện tràn lan trên MXH và các diễn đàn lớn nhỏ, điều đáng nói, cô mới chỉ công bố chia tay người bạn trai 9 năm cách đây chưa đầy 1 tháng.

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 1

Lâm Tiểu Trạch - "bà trùm Taobao" của show truyền hình "Thanh Xuân Có Bạn" đình đám

Trong ảnh, Lâm Tiểu Trạch mặc trang phục giống như đang ở nhà, thoải mái ôm hôn một chàng trai lạ mặt đang cởi trần và chụp ảnh. Với tài "super soi", netizen đã nhận ra đây là người mẫu Lương Kế Viễn, sinh năm 2001, năm nay mới 19 tuổi, kém Lâm Tiểu Trạch 6 tuổi.

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 2

Tấm ảnh nhạy cảm của cặp đôi

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 3

Dân tình nhận ra đây là người mẫu nổi tiếng Lương Kế Viễn

Ngay sau khi hình ảnh nhạy cảm gây sốt, Lâm Tiểu Trạch đã có một bài viết đăng tải trên mạng xã hội: "Sau khi chia tay (với người cũ), tôi và anh ấy có tìm hiểu nhau. Không làm điều có lỗi với bất cứ ai. Giờ đây chúng tôi đã chấm dứt, cảm ơn mọi người đã quan tâm". Phía Studio quản lý của nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ thêm rằng, vốn dĩ cặp đôi trong thời gian tìm hiểu nhau một cách riêng tư và kín đáo, tuy nhiên, sau khi bức ảnh kia bị lộ, vì cảm thấy không tin tưởng lẫn nhau nên cặp đôi chọn cách chia tay.

Tuy nhiên, drama không dừng lại ở đó khi Lương Kế Viễn bất ngờ có động thái đăng status trong nhóm chat bạn bè: "Hahaha". Sau đó, một nhân vật tự nhận mình là bạn gái cũ của Lương Kế Viễn với tên Weibo là "Beekaly" đã viết 1 tâm thư dài với nội dung "bóc phốt" bạn trai, đồng thời tố cáo ngầm Lâm Tiểu Trạch là tiểu tam. Theo đó, căp đôi chia tay từ cuối tháng 5, dù rằng cô có nghe rất nhiều tin đồn về bạn trai nhưng vẫn "ngây thơ và ngu ngốc" tin rằng mình đang hẹn hò với người đàn ông vô cùng tốt.

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 4

Hình ảnh về Beekaly, người tự giới thiệu mình là bạn gái cũ của Lương Kế Viễn

Khoảng thời gian trước khi chia tay, Beekaly nhận ra Lương Kế Viễn tỏ ra lảng tránh cô, giấu giếm gì đó trong điện thoại. Vì chia tay, Beekaly trầm cảm nhẹ, ngày nào cũng khóc lóc, tóc bắt đầu rụng, tình trạng tâm lý tồi tệ. Tới tháng 6, cặp đôi quay lại với nhau, tuy nhiên lúc này Beekaly nhận ra trong điện thoại của Lương Kế Viễn có đề tên 1 người là "Tiểu Bảo Bối", sau đó khi bị phát hiện ra thì mẫu nam này đổi tên thành "lxz" (được cho là viết tắt của từ Lâm Tiểu Trạch), còn khăng khăng khẳng định đây chỉ là một người bạn giới tính nam mà thôi. Beekaly đã gửi tin nhắn riêng cho Lâm Tiểu Trạch, tuy nhiên cái mà cô nhận lại chỉ là sự chế giễu từ người yêu cũ.

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 5

Theo thông tin từ trang Sohu, bạn gái cũ của Lương Kế Viễn là người mẫu Bỉ Gia Hân

Scandal này khiến tên tuổi của Lâm Tiểu Trạch lao đao trầm trọng. Vốn là một hotgirl mạng xã hội cực hot của Weibo, thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn" này hiện đang vướng phốt lớn trong sự nghiệp. Cách đây chỉ ít giờ đồng hồ, Lâm Tiểu Trạch tiếp tục có bài viết làm sáng tỏ vấn đề: "Thời điểm tôi và Lương Kế Viễn biết nhau, lúc đó chúng tôi là bạn bè. Khi tôi trở thành người độc thân, chuyện tình cảm mới bắt đầu nở rộ. Lúc đó, anh ta cũng nói với tôi rằng anh ta đang độc thân. Các người nói tôi yêu đương mù quáng, tôi chỉ cảm thấy rằng tôi đã gặp một người tôi cảm thấy yêu mến, sau đó hẹn hò một cách hạnh phúc. Chẳng lẽ điều này lại là sai trái sao? Nam nữ độc thân tự do yêu đương, tôi không cần tiền cũng chẳng cần danh tiếng, nếu cảm thấy gượng ép trói buộc nhau đến hết cuộc đời này thì tốt nhất cứ buông tay nhau ra. Trong chuyện này, điều tôi cảm thấy sai duy nhất đó chính là không biết bảo vệ bản thân thật tốt".

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 6

Lâm Tiểu Trạch là "bà hoàng Taobao" trên MXH, mọi bài viết, vlog, gian hàng online của cô luôn hút view và đắt khách, chính vì vậy, drama "tiểu tam" của Lâm Tiểu Trạch trở nên cực hot trên khắp các diễn đàn

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 7

Nhiều thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn" từng bộc bạch rằng họ là fan của Lâm Tiểu Trạch, thậm chí là khách quen của shop quần áo online của cô nàng

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 8

Drama ầm ĩ Weibo: Học trò Lisa lộ ảnh nhạy cảm với mẫu nam kém 6 tuổi, ngay lập tức bị 'bóc phốt' là tiểu tam - Ảnh 9
Một vài hình ảnh về mẫu nam sinh năm 2001 Lương Kế Viễn. Ở thời điểm hiện tại, anh không đưa ra bất cứ phản hồi nào

Sau 7 năm đóng "Tình người duyên ma", sao nữ Thái ngày càng gợi cảm

Sở hữu khuôn mặt lai xinh đẹp, thân hình quyến rũ, mỹ nhân "Tình người duyên ma" Mai Davika hiện vẫn là gương mặt đắt show quảng cáo, chụp hình tạp chí tại Thái Lan.

TIN MỚI NHẤT