Đổi kiểu tóc, chụp hình khoe chân thon dài nhưng Jennie (BLACKPINK) vẫn nhận về những bình luận mỉa mai của netizen

Sao quốc tế 09/08/2019 15:38

Loạt ảnh mới nhất của Jennie - nhóm BLACKPINK trên trang Instagram cá nhân đang trở thành đề tài gây tranh cãi của netizen xứ Hàn.

Mới đây, nhân dịp trang cá nhân đạt 20 triệu người theo dõi, nữ ca sĩ Jennie của nhóm BLACKPINK đã đăng tải một số hình ảnh lên Instagram để ăn mừng. Cụ thể, Jennie trong tạo hình đầy mới lạ với kiểu tóc búp bê Barbie đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình trên toàn thế giới: “20M, thank you world” (Tạm dịch: 20 triệu, cảm ơn thế giới).

nhom blackpink 1
Bài đăng của Jennie - Ảnh: IG

Qua những hình ảnh được chia sẻ, Jennie khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác biệt. Tạo hình vừa ngây thơ, trong sáng lại vừa sexy quyến rũ của Jennie đã khiến BLINK đổ gục.

nhom blackpink 2
Jennie xinh đẹp trong tạo hình mới - Ảnh: IG

nhom blackpink 3nhom blackpink 4

nhom blackpink 5

nhom blackpink 6
Đôi chân thon dài gợi cảm của nữ thần tượng - Ảnh: IG

Ngay lập tức, bài post này của Jennie đã lọt top tìm kiến trên Naver – cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Hàng loạt các trang báo dành lời khen cho nhan sắc của rapper nhà BLACKPINK. Trong đó, tờ Newsen đã cho rằng vẻ đẹp của Jennie chẳng khác gì búp bê Barbie.

nhom blackpink 7
Các tờ báo đồng loạt ca ngợi vẻ đẹp của Jennie - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trái ngược với nhận định của báo giới và người hâm mộ, netizen xứ Hàn lại không ngừng mỉa mai nhan sắc của nữ idol nhà YG. Thậm chí, họ liên tục đưa ra hàng loạt bình luận tiêu cực:

“Barbie không xấu thế này, mấy người đang đùa à?”.

“Nhân viên nữ tại công ty của tôi còn xinh hơn cô ấy”.

“Tôi hoàn toàn không hiểu tại sao cô ấy lại nổi tiếng như vậy”.

“Cô ấy rất giỏi trong việc cố gắng diễn xuất như thể mình gợi cảm”.

Đâu chỉ là ‘nữ hoàng nhạc số’, BLACKPINK vừa thu về hơn 411 tỷ từ world tour ‘IN YOUR AREA’ chỉ với 13 đêm diễn

BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp girl group hàng đầu Kpop khi thu về hơn 17 triệu USD (hơn 411 tỷ VNĐ) sau 13 đêm diễn thuộc world tour “IN YOUR AREA”.

TIN MỚI NHẤT