Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh?

Sao quốc tế 12/10/2019 10:30

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến với biệt danh 'tam nương liều mạng' trong giới giải trí Hoa Ngữ. Cô rất chăm chỉ đóng phim cho nên cũng nhanh chóng thu được nhiều tư nguồn tốt ở lĩnh vực phim truyền hình và có được nhiều vai diễn kinh điển.

Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ nông thôn, là một cô gái sinh ra trong gia đình bình thường, không hề có bất cứ điều gì đáng để được gọi là “hậu thuẫn” hay có người chống lưng. Tuy nhiên, nếu thực sự nói đến hậu thuẫn của Triệu Lệ Dĩnh, thì chắc chắn đó sẽ là những fan hâm mộ trung thành của nữ diễn viên.

Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

Số lượng fan trên trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh đã lên đến 85,5 triệu người. Đây là một con số cực kỳ lớn, và họ đều có chung một mục tiêu đó là: yêu Triệu Lệ Dĩnh, ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh, tất cả đều coi Triệu Lệ Dĩnh là trung tâm.

Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2

Bởi vậy cho nên, bất cứ khi nào, Triệu Lệ Dĩnh có bất kỳ scandal hay tin đồn tiêu cực nào thì fan hâm mộ của cô sẽ là ngay lập tức lên tiếng phản bác. Bởi họ biết rất rõ về “hành tung” của thần tượng, họ càng biết hơn hết sự cố gắng và cả những hi sinh của Triệu Lệ Dĩnh.

Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 3

Không chỉ có thế, fan Triệu Lệ Dĩnh còn vô cùng đoàn kết, bởi vậy nên không một ai có thể công kích họ, và cũng bởi thế nên không ai dám đối đầu với 85,5 triệu người.

Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 4Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 5

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn có thêm một “hậu đài” nữa, đó chính là sự nỗ lực cố gắng của bản thân nữ diễn viên. Sở dĩ Triệu Lệ Dĩnh được gọi là “tam nương liều mạng” bởi vì trong giới giải trí, cô không hề có bất cứ mối quan hệ nâng đỡ nào. Và đương nhiên, nữ diễn viên càng không thể dễ dàng có được những tư nguồn tốt. Cô bắt buộc phải cố gắng, phải nỗ lực và chấp nhận hi sinh, từ những vai diễn không tên tuổi, cho đến một diễn viên nhỏ, rồi từ những vai phụ nhỏ… dần dần cô tự rèn luyện khả năng diễn xuất của mình. Sự thành công của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn đến từ sự cố gắng phấn đấu của nữ diễn viên.

Điều gì làm nên hậu thuẫn vững chắc trên con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 6

Cũng nhờ đó, mà rất nhiều năm sau đó chúng ta có thể thấy được hình tượng Hoa Thiên Cốt kinh điển, và cũng bị cô gái đầy nghị lực Minh Lan làm cho “tâm phục khẩu phục”. Đối với một người dùng chính diễn xuất và thực lực để chứng minh năng lực của mình, đây chính là hậu đài lớn nhất của cô ấy.

Giữa ồn ào hôn nhân trục trặc, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện cùng nhau, Phùng Thiệu Phong có hành động gây chú ý

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã bắt gặp nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng ông xã Phùng Thiệu Phong tại một nhà hàng trong ngày sinh nhật của nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT