Diễn xuất đã thua, danh tiếng Nhiệt Ba cũng lép vế Dương Tử ở thị trường Hàn Quốc?

Sao quốc tế 12/01/2019 06:00

Trailer Hương Mật Tựa Khói Sương của Dương Tử đã được tung ra tại xứ sở kim chi, ngay lập tức fan Địch Lệ Nhiệt Ba đã cảm thấy có gì đó bất an?

Các “mọt” phim cổ trang Hoa ngữ chắc hẳn đã không thể Hương Mật Tựa Khói Sương – tác phẩm đã gần như “chiếm sóng” truyền hình một thời gian khá dài với sự tham gia của dàn trai xinh gái đẹp nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Tất nhiên, gương mặt gây thương nhớ nhất chính là Dương Tử.

Diễn xuất đã thua, danh tiếng Nhiệt Ba cũng lép vế Dương Tử ở thị trường Hàn Quốc? - Ảnh 1

Bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương có sự tham gia của Dương Tử.

Có thể nói, sự góp mặt của mỹ nữ sinh năm 1992 đã mang đến “sức lan tỏa” lớn cho Hương Mật Tựa Khói Sương. Và mới đây, theo nhiều nguồn thông tin, bộ phim sẽ được công chiếu ở Hàn Quốc trong tháng 1/2019, trước mắt e-kip phát hành đã tung trailer đầu tiên khẳng định sức hút của bộ phim.

Diễn xuất đã thua, danh tiếng Nhiệt Ba cũng lép vế Dương Tử ở thị trường Hàn Quốc? - Ảnh 2

Dương Tử đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là cái tên được gọi nhiều nhất trên mạng xã hội, bởi phần đông fan của bông hoa tuyết Tân Cương đang cảm thấy khá lo lắng khi gần đây, Tiểu Địch không có tác phẩm nào nổi bật. Thậm chí, các mác “bình hoa di động” của cô vẫn chưa được gỡ bỏ.

Cùng sở hữu nhan sắc “khuynh thành”, cùng sinh năm 1992 và có xuất phát điểm tương đối ngang bằng, hơn nữa họ đều được coi là tiểu hoa nổi bật của dòng phim cổ trang Trung Quốc. Thế nhưng trong Hương Mật Tựa Khói Sương, với khả năng diễn xuất của mình, Dương Tử gần như đang… chiếm ưu thế so với diễn xuất nhạt nhoà của Nhiệt Ba trong Liệt Hoả Như Ca.

Diễn xuất đã thua, danh tiếng Nhiệt Ba cũng lép vế Dương Tử ở thị trường Hàn Quốc? - Ảnh 3

Có phải Dương Tử đang chiếm ưu thế?

Trước sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp giải trí, không ít cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, rằng “nếu cứ đà này, cô ấy có thể sẽ bỏ lỡ thời kỳ hoàng kim của mình”. Hơn nữa, tính đến thời điểm hiện tại, Tiểu Địch đã vướng phải khá nhiều ồn ào, từ nhan sắc, diễn xuất cho tới chuyện tình cảm.

Diễn xuất đã thua, danh tiếng Nhiệt Ba cũng lép vế Dương Tử ở thị trường Hàn Quốc? - Ảnh 4

Nhiều fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ ra khá lo lắng cho thần tượng.

Trên khắp các diễn đàn, rất nhiều fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã dành những lời động viên tới thần tượng của mình, hy vọng cô sớm trình làng những tác phẩm có sức ảnh hưởng, tính cạnh tranh để khẳng định sức mạnh của một ngôi sao thế hệ mới.

Mặc tin đồn Tạ Đình Phong tái hôn với Trương Bá Chi, Vương Phi vui vẻ bao trọn tiền mua sắm cho con gái và nhóm bạn

Có vẻ như những tin đồn thất thiệt không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của Vương Phi. Nữ ca sĩ và bé Lý Yên cùng nhóm bạn say sưa đi chọn quần áo tại trung tâm mua sắm ở Hong Kong.