Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn

Sao quốc tế 16/04/2019 06:05

Ngôi nhà hạnh phúc là bệ phóng giúp đưa tên tuổi của dàn diễn viên đến gần hơn khán giả. Trong đó cặp đôi chính hiện tại được xếp vào hàng “đắt sô” nhất showbiz

Là bộ phim truyền hình “huyền thoại” trong lòng khán giả thời điểm phát sóng, Ngôi nhà hạnh phúc là bệ phóng giúp đưa tên tuổi của dàn diễn viên đến gần hơn khán giả. Trong đó cặp đôi chính hiện tại được xếp vào hàng “đắt sô” nhất giới giải trí.

Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) là bộ phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc, phát sóng lần đầu vào năm 2004. Bộ phim tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia Châu Á khác. Tất cả những gì liên quan đến bộ phim từ diễn viên, nhạc phim, thời trang… đều được người hâm mộ lúc đó tìm kiếm, săn lùng. Điều này cho thấy mức độ thành công vang dội của bộ phim.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 1

Bộ phim là câu chuyện về cô gái trẻ Han Ji Eun mô côi cả cha lẫn mẹ. Cô sống một mình trong căn nhà trắng cạnh bãi biển, do chính tay cha cô thiết kế. Một ngày nọ, hai người bạn của Ji Eun đã lừa cô đi du lịch nước ngoài. Trong lúc Ji Eun vắng nhà, hai người bạn này đã bán ngôi nhà của Ji Eun. Sau khi trở về nước, Ji Eun phát hiện ngôi nhà bị bán và người mua lại không ai khác chính là diễn viên nổi tiếng Lee Young Jae – người cô đã chạm trán trong chuyến du lịch. Kể từ đó, nhiều tình huống hài hước, lãng mạn và cảm động… đã xảy đến với cặp đôi này.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Bi Rain, Song Hye Kyo, Han Eun Jung, Kim Sung Soo. Sau 15 năm kể từ ngày bộ phim phát sóng, sự nghiệp và cuộc sống gia đình của những diễn viên này đã có nhiều thay đổi.

Bi Rain

"Hoàng tử mắt hí" là biệt danh thân thương mà người hâm mộ vẫn dùng để gọi Bi Rain. Anh được coi là một trong những nghệ sĩ dẫn đầu làn sóng Hallyu, đưa âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc ra thế giới. Trước khi nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, Bi Rain được biết đến là một vũ công, ca sĩ.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 2

Trong Ngôi nhà hạnh phúc, Bi Rain vào vai chàng diễn viên điển trai, nổi tiếng Lee Young Jae. Trên một chuyến bay ra nước ngoài, Young Jae tình cờ ngồi cùng hàng ghế với Han Ji Eun. Cô gái này đã mang đến cho Young Jae không biết bao nhiêu phiền toái. Định mệnh một lần nữa lại cho Young Jae và Ji Eun gặp nhau.

Lee Young Jae đã mua một căn nhà cạnh bãi biển để làm nơi sinh sống, nghỉ ngơi. Ngôi nhà này chính là ngôi nhà của Ji Eun, đã bị bạn thân lừa bán. Vì không có tiền đồng thời muốn lấy lại căn nhà kỷ niệm của cha mẹ, Ji Eun đã đồng ý ở lại làm giúp việc cho Young Jae. Sau đó, Lee Young Jae và Han Ji Eun ký kết một bản hợp đồng hôn nhân. Họ trở thành một cặp vợ chồng giả. Trong quá trình chung sống, cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 3Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 4

Vai diễn Lee Young Jae trong Ngôi nhà hạnh phúc đã đưa tên tuổi của Bi Rain đến gần hơn với công chúng. "Chàng hoàng tử mắt hí" trở thành người trong mộng của nhiều thiếu nữ thời bấy giờ. Bộ phim cũng đem về cho Bi Rain nhiều giải thưởng danh giá như: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và giải Cặp đôi xuất sắc nhất (cùng với Song Hye Kyo).

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 5

Sau thành công của Ngôi nhà hạnh phúc, Bi Rain tiếp tục hoạt động không ngừng nghỉ thông qua nhiều dự án khác nhau và đạt được những thành công nhất định. Nam diễn viên, ca sĩ từng được Tạp chí TIME đề cử 6 năm liên tiếp từ 2006 – 2011, anh cũng là người Châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách "Top 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới".

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 6

Những bộ phim mà Bi Rain từng tham gia sau Ngôi nhà hạnh phúc có thể kể đến như: Kế hoạch B, Cô nàng đáng yêu, Người tình kim cương, Quý ông trở lại, Người điên yêu, Vua tốc độ, Ninja Assassin…

Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Bi Rain còn hoạt động khá mạnh ở mảng âm nhạc. Anh từng phát hành 7 album âm nhạc và thực hiện nhiều tour diễn thế giới. Những buổi biểu diễn của Bi Rain thu hút rất nhiều khán giả tới xem.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 7

Năm 2013, trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Bi Rain bị bắt gặp hẹn hò với một trong những "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn – nữ diễn viên Kim Tae Hee. Thời điểm công khai hẹn hò, nam diễn viên/ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến phản đối của dư luận. Vượt qua nhiều khó khăn, điều tiếng của dư luận, cặp đôi vẫn luôn tin tưởng nắm tay nhau.

Sau 5 năm hẹn hò, đầu năm 2017, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức một đám cưới đơn giản, ấm cúng tại nhà thờ. Trong ngày cưới, Bi Rain đã biểu diễn ca khúc The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất) như một lời cầu hôn với cô dâu. Cuối năm 2017, cặp đôi chào đón công chúa đầu lòng.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 8

Hiện tại, đôi vợ chồng vừa đón nhận thêm một tin vui khi Kim Tae Hee mang thai bé thứ 2. Bi Rain khi ấy cũng tuyên bố rằng sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.

Song Hye Kyo

Vai diễn Han Ji Eun tinh nghịch, đáng yêu, lạc quan và tràn đầy ước mơ, hy vọng trong Ngôi nhà hạnh phúc đã mang về cho Song Hye Kyo giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc và Cặp đôi xuất sắc nhất (cùng Bi Rain) tại Lễ trao giải KBS Drama Award 2004.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 9

Song Hye Kyo là một cái tên không còn xa lạ gì trong giới giải trí Hàn Quốc và thế giới. Cô là một những nữ diễn viên được khen ngợi cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Sau Ngôi nhà hạnh phúc vào năm 2004, Song Hye Kyo rất hiếm đóng phim truyền hình. Từ năm 2004 đến nay, cô chỉ tham gia vào đúng 3 tác phẩm truyền hình là: Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013) và Hậu duệ mặt trời (2016).

Ngoài mảng phim truyền hình, Song Hye Kyo còn tham gia vào mảng phim điện ảnh với những tác phẩm như: Lẽ sống (2011); My Brilliant Life (Những tháng năm rực rỡ - 2014); The Crossing (2014); The Queens (2015)…

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 10Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 11

Mặc dù không nhiều nhưng những tác phẩm mà Song Hye Kyo tham gia đều là những tác phẩm thành công. Cô trở thành một trong những cái tên được các đạo diễn tin tưởng gửi gắm "con cưng".

Chuyện tình cảm của Song Hye Kyo cũng là một trong những đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Nữ diễn viên xinh đẹp từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Byung Hun, Hyun Bin. Ngoài ra, cô nàng họ Song cũng từng dính tin đồn hẹn hò với các bạn diễn khác như Bi Rain, Kang Dong Won.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 12

Tháng 10/2017, Song Hye Kyo kết hôn cùng Song Joong Ki – bạn diễn của cô trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Đám cưới thế kỷ của một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz Hàn nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông trong nước và quốc tế.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 13

Khoảng thời gian sau đám cưới, khoảng thời gian tận hưởng hạnh phúc của cả hai kéo dài không lâu khi gần đây, cặp đôi Song – Song dính nghi án hôn nhân tan vỡ và chuẩn bị ly hôn, nguyên nhân được đồn đoán đến từ việc Song Joong Ki có người thứ 3. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng gì, nhưng những dấu hiệu bất ổn của Song Hye Kyo gần đây trên mạng xã hội càng khiến nhiều người lo lắng thêm.

Han Eun Jung

Dù chỉ đảm nhận vai nữ thứ nhưng vai diễn của Han Eun Jung trong Ngôi nhà hạnh phúc cũng nhận được nhiều sự khen ngợi. Trong phim, Han Eun Jung vào vai Kang Hye Won, là bạn của Lee Young Jae và cũng là người mà Young Jae đem lòng yêu mến. Kang Hye Won đã từng từ chối lời cầu hôn của Young Jae và chính cô sau này sau đó lại có mặt trong mối quan hệ giữa Young Jae và Ji Eun.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 14

Sau Ngôi nhà hạnh phúc, Han Eun Jung nhận được nhiều lời đề nghị tham gia phim. Một số tác phẩm mà Han Jung Eun tham gia có thể kể đến như: Cuộc sống tươi đẹp, Người tôi yêu, Tiểu thuyết hồ ly, Chàng trai đa tài… Ở mỗi một tác phẩm tham gia, Han Eun Jung đều cho thấy những tiến bộ trong diễn xuất và cố gắng của mình.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 15

Ngoài diễn xuất, Han Eun Jung cũng tham gia vào một số chương trình giải trí trên truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Ngoại hình của nữ diễn viên cũng là một trong những chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Người đẹp bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì nhan sắc dẫn đến mất đi nét đẹp tự nhiên.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 16Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 17

Kim Sung Soo

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, nam diễn viên sinh năm 1973 gây ấn tượng với khán giả nhờ vóc dáng cao, cân đối và khuôn mặt nam tính điển trai.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 18

Trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Kim Sung Soo vào vai Min Hyuk, một người giàu có. Anh là bạn thân của Lee Young Jae và đem lòng yêu mến Han Ji Eun. Xem phim, khán giả không thể không cảm động trước tâm chân tình mà Min Hyuk dành cho Ji Eun cũng như những hành động, lời nói lãng mạn mà anh dành cho đối phương.

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 19

Sau thành công của Ngôi nhà hạnh phúc, Kim Sung Soo còn tham gia vào một số tác phẩm khác như: Ngang trái, Truyền thuyết Ju-mong, Bí mật gia đình,… Ngoài ra, Kim Sung Soo còn được biết đến với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim. Anh cũng từng xuất hiện trên một số show truyền hình với vai trò MC, khách mời…

Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 20Diễn viên 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 15 năm: Cặp đôi chính đều trở thành “ông bà hoàng” showbiz Hàn - Ảnh 21

Dù thời gian có trôi, những diễn viên năm ấy bây giờ có ra sao, thì bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc cùng hình ảnh của họ ở những năm tháng ấy vẫn luôn chiếm một vị trí trong lòng khán giả yêu phim.

Sau ồn ào bị Lý Tiểu Lộ chỉ trích, Giả Nãi Lượng bán xe sang, chuẩn bị phân chia tài sản hậu ly hôn?

Mới đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn Giả Nãi Lượng đang trong quá trình phân chia tài sản với Lý Tiểu Lộ sau ly hôn, mối quan hệ của cả hai đã thực sự kết thúc.

TIN MỚI NHẤT