Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này

Sao quốc tế 19/12/2018 10:11

Dương Tử vẫn luôn được khán giả đánh giá cao hơn Địch Lệ Nhiệt Ba về mặt diễn xuất. Thế nhưng, cô nàng vẫn luôn ngậm ngùi về nhì trong các cuộc bình chọn và đây chính là lý do.

Sau cuộc rượt đuổi đầy gay cấn, tranh suất trở thành Nữ Thần Kim Ưng và giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử tiếp tục chạm trán nhau trong danh sách đề cử Nữ tinh phim truyền hình Đại Thưởng.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 1

Dương Tử...

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 2

Và Địch Lệ Nhiệt Ba lại chạm trán nhau trong cùng một hạng mục giải thưởng.

Được biết, đây là lễ trao giải lớn được tổ chức thường niên. Có khá nhiều hạng mục tại lễ trao giải này và các nữ diễn viên nổi bật trong năm cũng được lên danh sách đề cử để người hâm mộ bình chọn.

Năm nay, danh sách của Nữ tinh phim truyền hình Đại Thưởng gồm 9 sao nữ có tác phẩm đáng chú ý nhất trong năm, gồm: AngelaBaby, Mã Tư Thuần, Nghê Ni, Châu Tấn, Đường Yên, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 3

Dương Mịch có số phiếu khá cao song vẫn không đấu lại 2 nàng tiểu Hoa 9x là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hiện tại, cuộc rượt đuổi dường như chỉ còn Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử khi 2 mỹ nhân 9x này có lượng phiếu cao nhất và Địch Lệ Nhiệt Ba đang là người dẫn đầu.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu danh sách với lượng bình chọn khủng.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 5

Dương Tử vẫn tiếp tục đứng sau Địch Lệ Nhiệt Ba trong cuộc chạm trán sau Kim Ưng.

Có vẻ đây là điều quá quen thuộc đối với netizen, bởi trong những cuộc bình chọn trước đó, Nhiệt Ba luôn là người lấn lướt Dương Tử. Không ít người tỏ ý thắc mắc, rằng vì sao tác phẩm của Dương Tử rõ ràng được đón nhận hơn, diễn xuất của cô cũng được khen ngợi hết lời nhưng vẫn luôn thua thiệt trong các cuộc bình chọn.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba sau lễ trao giải Kim Ưng bị chỉ trích rất nhiều về diễn xuất. Hai bộ phim là Liệt Hỏa Như Ca và Nghìn Lẻ Một Đêm cũng không tạo được hiệu ứng như Hương Mật Tựa Khói Sương, thế nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” vẫn luôn chiến thắng trong các cuộc bầu chọn.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 6

Diễn xuất của Dương Tử luôn được đánh giá cao hơn Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng lượng phiếu bầu chưa khi nào hơn được "mỹ nữ Tân Cương".

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 7

Nhiệt Ba thường xuyên bị khán giả chê trách về diễn xuất.

Sau những thắc mắc này, một vài netizen thạo tin cho rằng, hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là sao nữ sở hữu lượng fan khá đông đảo. Từ ngày tham gia làng giải trí, Nhiệt Ba đã được chú ý hơn rất nhiều và đến đầu năm 2017, sau Tam Sinh Tam Thế, thì tên tuổi của cô đã có sức hút thấy rõ.

Còn Dương Tử dù tham gia diễn xuất từ nhỏ, song cô chỉ chuyên tâm vào nghiệp diễn, không có nhiều hoạt động nổi bật khiến công chúng chú ý và mãi tới năm nay, nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương mới có sự đột phá, sánh ngang hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 8

Dương Tử vẫn mãi thua Địch Lệ Nhiệt Ba trong các cuộc bình chọn nữ diễn viên gần đây dù Hương Mật Tựa Khói Sương được chú ý hơn.

Ngoài lý do này, nhiều người còn cho rằng, nhan sắc là yêu tố không thể thiếu giúp Nhiệt Ba được nhiều người chú ý. Thực tế, khi so sánh giữa Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thì vẻ đẹp lai tây hoàn hảo của nàng “Hoa tuyết Tân Cương” vẫn nổi bật hơn hẳn so với vẻ đẹp nhẹ nhàng của Dương Tử.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 9

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được đánh giá cao hơn Dương Tử.

Diễn tốt hơn thì sao? Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn vượt mặt Dương Tử trên mọi BXH nhờ điều này - Ảnh 10

Dù vậy, diễn xuất của Dương Tử vẫn hơn hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba và đây là điều làm khán giả hài lòng.

Tuy vượt mặt Dương Tử trong các cuộc bình chọn, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa bao giờ được netizen đánh giá cao về mặt diễn xuất. Nhiều người hi vọng rằng, sau khi nhận được các giải thưởng danh giá, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trau đồi diễn xuất thêm để xứng đáng với những bình chọn của người hâm mộ.

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ ly hôn: Điềm Hinh theo mẹ, Giả Nãi Lượng đau khổ vì mất quyền nuôi con?

Sau scandal ngoại tình, cuộc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng nhanh chóng tan vỡ, ai nấy đều tiếc nuối cho một mối tình đẹp của Cbiz.

TIN MỚI NHẤT