Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung?

Sao quốc tế 06/03/2019 06:05

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát từng là những mỹ nhân Tân Cương được nhiều người hâm mộ ủng hộ vào vai Tiểu Phong trong Đông Cung.

Trước Bành Tiểu Nhiễm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát từng được người hâm mộ ủng hộ vào vai nữ chính Tiểu Phong trong Đông Cung.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn, Đông Cung đang là dự án phim thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nội dung của Đông Cung xoay xung quanh chuyện tình đầy âm mưu và thủ đoạn của Cửu công chúa Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lễ Triều Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc).

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 1

Cửu công chúa Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lễ Triều Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc).

Vừa lên sóng, vai nữ chính Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm đã nhận được vô số lời khen ngợi. Không chỉ thể hiện được sự hoạt bát, đáng yêu của Tiểu Phong trong nguyên tác, mà nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm cũng được đánh giá rất cao. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng vai Tiểu Phong đã được "đo ni đóng giày" cho Bành Tiểu Nhiễm.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 5

Bành Tiểu Nhiễm được khen ngợi khi vào vai Tiểu Phong.

Thế nhưng, trước khi Đông Cung được khai máy, rất nhiều khán giả đã ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát vào vai Tiểu Phong. Là mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng xinh đẹp, nên 2 ngôi sao trẻ này được cho là rất phù hợp với vai diễn công chúa Tây Lương.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia vào nhiều dự án phim cổ trang như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Lệ Cơ Truyện, Liệt Hỏa Như Ca,… Nét đẹp rất riêng của nàng mỹ nữ Tân Cương trên màn ảnh nhận được vô số lời khen ngợi. Chính vì vậy nhiều người cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba rất phù hợp vào vai Tiểu Phong.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 7

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 8

Nét đẹp khi vào vai cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi.

Thế nhưng, có người lại cho rằng, ngũ quan của Địch Lệ Nhiệt Ba hơi thô, đặc biệt là phần mũi quá cao nên sẽ khó thể hiện được sự linh động, đáng yêu của nhân vật. Thêm vào đó, diễn xuất của cô nàng cũng bị khán giả chê bai ít nhiều. Nếu Nhiệt Ba thực sự vào vai Tiểu Phong, nhiều người lo sợ bộ phim sẽ không được đánh giá cao như hiện giờ, điểm Douban cũng khó lòng chạm mốc 7.2.

Cổ Lực Na Trát cũng là một mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng xinh đẹp. Nhan sắc của cô nàng trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký,… nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy nhiên, cũng giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát được cho là có diễn xuất đơ cứng, gượng gạo. Qua những bộ phim mà cô nàng từng tham gia diễn xuất trước đó, khán giả cho rằng Cổ Lực Na Trát khó có thể hoàn thành tốt được vai Tiểu Phong.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 9

Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính là Tiểu Phong trong lòng fan nguyên tác Đông Cung? - Ảnh 10

Cổ Lực Na Trát dù xinh đẹp nhưng diễn xuất lại đơ cứng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thể hiện được khán giả ủng hộ hết lòng. Thế nhưng, nếu không phải Bành Tiểu Nhiễm, bạn hi vọng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát ai sẽ đảm nhận vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung?

Dẫu biết Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng xinh đẹp, nhưng khoảnh khắc "si mê đồ ăn" của cô nàng mới đốn tim fan hơn cả

“Hoa Tuyết Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những sao nữ đang hot nhất hiện nay của Cbiz.

TIN MỚI NHẤT