Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi thử tài lồng tiếng giọng cô bé Anna trong phim 'Frozen'

Sao quốc tế 02/02/2019 09:01

Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều tranh cãi khi nhận được giải thưởng Kim Ưng 2018. Dẫu vậy, nhan sắc và sự nỗ lực của gà nhà Dương Mịch vẫn được nhiều người công nhận, nhất là sự yêu thích của mọi người dành cho cô thông qua chương trình Running Man phiên bản Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi thử tài lồng tiếng giọng cô bé Anna trong phim 'Frozen' - Ảnh 1

Mới đây trong gameshow The Sound - Cảnh nào tiếng ấy của đài Hồ Nam, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cả khán phòng và các khách mời phải thực sự bất ngờ khi cô lồng tiếng cho nhân vật Anna của phim hoạt hình Frozen. Trích đoạn nổi tiếng lúc Anna đánh thức Elsa, hai chị em cùng vui chơi dưới phép màu của Nữ thần băng giá.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi thử tài lồng tiếng giọng cô bé Anna trong phim 'Frozen' - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi thử tài lồng tiếng giọng cô bé Anna trong phim 'Frozen' - Ảnh 3

Phát âm tiếng Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được lời khen từ người xem, cùng với đó là biểu cảm tinh nghịch không khác gì cô bé Anna trong phim. Một số bình luận cho rằng, Nhiệt Ba là phiên bản lớn của Anna, và liệu rằng nếu có phim live-action cho Frozen thì cô có cơ hội tham gia chứ? Một số khác khẳng định, bản thân không thích cô nàng từ trước nhưng xem xong chương trình này thì có thiện cảm hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi thử tài lồng tiếng giọng cô bé Anna trong phim 'Frozen' - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi thử tài lồng tiếng giọng cô bé Anna trong phim 'Frozen' - Ảnh 5

Bên cạnh việc lồng tiếng cho Anna, Địch Lệ Nhiệt Ba còn thử sức ở một vài nhân vật khác, cùng với đó là một đoạn văn diễn cảm. Ngay cả khi lồng tiếng cho một phân cảnh cảm động, đòi hỏi tính tự sự, mỹ nữ Tân Cương cũng làm tốt vai trò của mình, làm cho khán giả thật sự khâm phục tài năng của cô.

Gần 20 năm đoạn tuyệt quan hệ, Hồng Kim Bảo bất ngờ nói về Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế

Tại buổi họp báo công bố phim mới, ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo đã có những chia sẻ về scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng với thái độ khá khó chịu.

TIN MỚI NHẤT