Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One!

Sao quốc tế 16/07/2020 20:15

“Downpour” là sân khấu đại diện được lòng người hâm mộ nhất của các thành viên Wanna One nhưng cái bóng của “tiên tử nháy mắt” vẫn khó ai có thể đánh bại.

Wanna One là nhóm nhạc thành công nhất nhì bước ra từ chương trình thực tế nổi tiếng của đài Mnet "Produce 101". Cái tên này vẫn thường xuyên được nhắc tới và được coi là một trong những nhóm nam hàng đầu của thế hệ 3 dù đã tan rã. Mới đây, cư dân mạng đã chọn ra những khoảnh khắc ấn tượng, đại diện cho từng thành viên Wanna One.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 1

1. Kang Daniel

Chàng "center quốc dân" nếu phải chọn ra một sân khấu ấn tượng quả thực rất khó, bởi mỗi lần xuất hiện anh đều có một sức hút riêng. "Sorry Sorry" là một trong những sân khấu Kang Daniel được người hâm mộ tấm tắc khen ngợi. Lượt theo dõi fancam cũng tăng vùn vụt nhờ thần thái và trang phục khoe vóng dáng khỏe khoắn cuốn hút.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 2Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 3

2. Park Ji Hoon

Park Ji Hoon là một cái tên đã chiếm tâm điểm ngay từ những giây xuất hiện đầu tiên trong "Produce 101" nhờ màn kết thúc nháy mắt gây thương nhớ. Cú nháy mắt thần thánh đó đã đưa tên tuổi Park Ji Hoon lan tràn khắp các trang mạng xã hội ngay sau đó. Thậm chí, độ nổi tiếng còn vượt bậc so với gương mặt giữ vị trí trung tâm ở bài hát chủ đề là Lee Dae Hwi.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 4

Khoảnh khắc đắt giá của "tiên tử nháy mắt" Park Ji Hoon. Các mùa sau, nhiều thực tập sinh cũng đã… thi nhau nháy mắt để được lọt vào mắt xanh của máy quay.

3. Lee Dae Hwi

Với việc được lựa chọn trở thành gương mặt giữ vai trò trung tâm cho ca khúc chủ để "Pick me", Lee Dae Hwi trở thành tiêu điểm và nhanh chóng có được sự chú ý của fan Kpop. Dù mới đầu anh không được đánh giá cao cũng như có được nhiều thiện cảm từ fan, nhưng dần rà bằng tài năng và nỗ lực thể hiện bản thân, Dae Hwi đã chinh phục trái tim của khán giả để trở thành một mẩu của Wanna One.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 5

4. Kim Jae Hwan

"Sorry Sorry" hẳn là một sân khấu huyền thoại. Tại đây, hát chính Kim Jae Hwan cũng có một màn trình diễn vô cùng thu hút.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 6

5. Ong Seong Woo

Khác với các thành viên khác, Ong Seong Woo có khoảnh khắc đắt giá trong vòng loại bởi ngoại hình nổi bật như diễn viên.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 7

6. Park Woo Jin

Park Woo Jin có sân khấu đại diện chính là ca khúc "10 out of 10". Rất nhiều fan thú nhận bắt đầu ủng hộ Woo Jin kể từ fancam của bài hát này.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 8

7. Lai Guan Lin

Mỹ nam của Wanna One thay đổi hình tượng cực ngầu trong bài hát "Fear".

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 9

8. Yoon Ji Sung

Chàng trưởng nhóm có nhiều phân cảnh hài hước, được bung xõa thể hiện tính cách trong tập 1 của "Produce 101".

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 10

9. Hwang Min Hyun

"Downpour" rất hợp để trở thành sân khấu đại diện của Min Hyun. Một bài hát ballad nhẹ nhàng, cảm động, phù hợp với hình tượng hoàng tử mơ màng của anh.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 11

10. Bae Jin  Young

Dù bị thương ở mắt nhưng đây lại là điểm nhấn trong phần trình diễn của Jin Young. Sân khấu "Spring day" thu về lượng fan rất lớn ủng hộ cho nam thần tượng.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 12

11. Ha Sung Woon

"Downpour" đứng đầu danh sách là sân khấu đại diện của nhiều gương mặt nhất và không ngoại trừ Ha Sung Woon.

Đi tìm loạt khoảnh khắc ấn tượng tương ứng với mỗi thành viên Wanna One! - Ảnh 13

Nghịch lý chuyện gia đình Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, vợ ngày càng đẹp lên chồng thì gia nhập hội những ông bố xuống sắc nhất Cbiz

Giống như Ngô Kỳ Long và Hoắc Kiến Hoa, Phùng Thiệu Phong cũng tăng cân, xuống sắc sau thời gian ở nhà chăm con.

TIN MỚI NHẤT