Đến lượt YG Entertainment chính thức theo dõi công ty quản lý của Ariana Grande, kết hợp hay không xin nói một lời thôi?

Sao quốc tế 30/07/2020 18:44

Ngỡ là Ariana Grande nhưng lại là Selena Gomez, tưởng là Selena Gomez nhưng cuối cùng lại là Ariana Grande kết hợp với BLACKPINK, đến khi nào người hâm mộ mới có thể yên lòng đây?

BLACKPINK sẽ trở lại vào tháng 8 tới với 1 single nữa là điều mà cả thế giới đều hay biết. Tuy nhiên, câu hỏi phức tạp hơn và mang tính "đánh đố" hơn đang khiến nhiều người phải đau đầu thì mãi chẳng có lời giải đáp: ai mới là người bí ẩn thực sự sẽ hợp tác với BLACKPINK? Từ trước khi nhà YG tung poster "thả thính" cho đến khi tung ra rồi mà vẫn ẩn người hợp tác khiến quá nhiều thông tin bị "nhiễu". Là Ariana Grande hay Selena Gomez hay là ai, vẫn chưa thể xác định được sau câu trả lời ỡm ờ của YG.

Và động thái mới nhất của công ty này tiếp tục là một bước đi... khó ai lường trước được! Vì lại một lần nữa, cái tên Ariana Grande bị "réo gọi".

Đến lượt YG Entertainment chính thức theo dõi công ty quản lý của Ariana Grande, kết hợp hay không xin nói một lời thôi? - Ảnh 1

Ai là người đứng sau dấu chấm hỏi kia?

Cách đây ít phút, trang Twitter của công ty chủ quản BLACKPINK vừa bấm nút theo dõi tài khoản Twitter công ty quản lý Ariana Grande, tiếp tục xoay chuyển cục diện suy đoán của khán giả...

Đến lượt YG Entertainment chính thức theo dõi công ty quản lý của Ariana Grande, kết hợp hay không xin nói một lời thôi? - Ảnh 2

Tài khoản Twitter YG Family đã vừa bấm nút theo dõi SB Projects cách đây chưa lâu, và tất nhiên, nút follow này không phải là "follow dạo" mà hoàn toàn có chủ đích rõ ràng.

Khi bấm vào tài khoản SB Projects thì khán giả mới vỡ lẽ: "SB" chính là viết tắt của Scooter Braun, quản lý kì cựu và tiếng tăm của Hollywood, hiện ông đang là quản lý chính thức của Ariana Grande - Justin Bieber - Demi Lovato. SB Projects chính là công ty Scooter Braun lập ra để quản lý các nghệ sĩ "gà nhà" của mình. Việc YG follow tài khoản của SB Projects như một lời xác nhận ngầm về việc BLACKPINK sẽ kết hợp với Ariana Grande?

Chưa thể chắc chắn 100% được, fan lại tiếp tục phải chờ...

Đến lượt YG Entertainment chính thức theo dõi công ty quản lý của Ariana Grande, kết hợp hay không xin nói một lời thôi? - Ảnh 3

Nhớ lại những động thái trước đây của 2 bên thì việc hợp tác chỉ còn cần lời xác nhận thôi là xong. Vậy mà mãi mãi vẫn chưa thấy đâu.

Lúc đầu, ai cũng tin chắc 99% là Ariana Grande, bởi không phải nàng tiểu diva thì khó có thể là một ai khác. Nào chụp hình chung vô cùng thân thiết tại Coachella 2019, nào Tommy Brown (producer ruột của Ariana) liên tục "thả thính" về màn hợp tác của cả hai, nào Jennie và Lisa vờ như... không quen không biết khi được hỏi về nữ ca sĩ "thank u, next" để đánh lừa fan. Hay đỉnh điểm nhất chính là việc Ariana Grande lẫn Tommy Brown đích thân "thả tim" vào bài đăng hình ảnh ca khúc mới của Jennie.

Đến lượt YG Entertainment chính thức theo dõi công ty quản lý của Ariana Grande, kết hợp hay không xin nói một lời thôi? - Ảnh 4

Nhưng rồi, Ryan Tedder trả lời phỏng vấn vào ngày 28/7 vừa qua và thừa nhận... anh mới chính là người sẽ có ca khúc phát hành sắp tới với BLACKPINK. Cư dân mạng không khỏi có chút hụt hẫng và mong rằng anh chàng chỉ đang nói "nước đôi" mà thôi?

Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi trang báo của Hàn Quốc - MyDaily lại đưa ra một cái tên vào giờ chót không ai ngờ đến: Selena Gomez. Càng hoang mang hơn khi nhà YG lại trả lời tin đồn này khá lấp lửng: "khó xác nhận". Fan BLACKPINK được một phen nhốn nháo vì lần trước khi YG "khó xác nhận" với tin đồn Lady Gaga kết hợp BLACKPINK, thì "Sour Candy" đã thực sự ra đời. 

Có vẻ như chính nhà YG đang "cố tình" khiến các luồng thông tin bị nhiễu loạn để che giấu thông tin thực sự, bởi chắc chắn mọi kế hoạch cho sản phẩm sắp tới của 4 cô gái đã được lên một cách chi tiết và bài bản, chỉ chờ thời điểm "đánh úp" mà thôi. Đây cũng là một "chiêu thức" khá hay của công ty chủ quản BLACKPINK, kích thích trí tò mò và sự chờ đợi của khán giả toàn thế giới lên đến đỉnh điểm. Với loạt động thái "đáng ngờ" của nhà YG trong suốt thời gian vừa qua, sự chú ý của khán giả giờ đây đang đặt 200% vào BLACKPINK và màn comeback tháng 8 sắp tới, quả thực là một "nước cờ" cao tay!

Knet chọn tân binh ATEEZ và nhóm nữ từng bị đồn "cosplay" BLACKPINK là 2 nhóm nổi tiếng quốc tế dù xuất thân trong công ty nhỏ

Cư dân mạng Hàn Quốc đã thảo luận và lựa chọn ra 2 nhóm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài hơn Hàn Quốc dù được debut trong công ty nhỏ. Bạn có đồng ý với 2 lựa chọn này?

TIN MỚI NHẤT