'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút

Sao quốc tế 10/10/2019 18:31

Trong sự kiện mới, Cảnh Điềm được khen ngợi với nhan sắc vừa trong sáng vừa gợi cảm với bộ váy trắng và những đường cut-out khéo léo.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 1

Ngày 10/10, Cảnh Điềm tham gia một sự kiện thương mại tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên Kong: Skull Island gây ấn tượng với bộ lễ phục trắng tạo cảm giác thanh lịch và khoe vòng một gợi cảm.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 2

Cảnh Điềm cao 1,67 m, sở hữu nhan sắc nổi bật, được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", "Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Cô là nữ diễn viên 8X hàng đầu Trung Quốc hiện nay.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 3

Trên Sina, khán giả bình luận: "Cảnh Điềm không có khoảnh khắc xấu nào trong cuộc đời". Nhờ ngoại hình sáng giá khi bắt đầu gia nhập làng giải trí Cảnh Điềm liên tục được sánh vai bên các đàn anh kỳ cựu như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tôn Hồng Lôi, Chân Tử Đan... Cô cũng là gương mặt được các công ty quảng cáo ưa chuộng.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 4

Báo chí Trung Quốc đưa tin, Cảnh Điềm có gia thế khủng với cha là ông Cảnh Tuấn Hả - Thứ trưởng Bộ Tuyên truyền Trung ương. Cô còn có quan hệ với tỷ phú giàu có bậc nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt - một trong những đơn vị sản xuất và phát hành phim lớn nhất Trung Quốc. Chính vì vậy, Cảnh Điềm được ưu ái giao cho nhiều vai diễn quan trọng.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 5

Tuy nhiên, diễn xuất của Cảnh Điềm còn gây nhiều tranh cãi bởi dù sở hữu ngoại hình đẹp nhưng biểu cảm của cô trên phim đơ cứng, không thể hiện được thần thái của nhân vật. Cô còn có biệt danh "thuốc độc phòng vé" do đóng nhiều phim bom tấn nhưng đều thất bại.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 6

Ngược lại, những tác phẩm truyền hình của Cảnh Điềm đạt được thành công nhất định. Cô từng tham gia Ban Thục truyền kì, Đại Ngọc Nhi truyền kì, Đại Đường vinh diệu 1,2…

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 7

Hiện tại cô tham gia bộ phim Tư Đằng, chuyển thể từ tiểu thuyết Bán yêu Tư Đằng của nhà văn Vĩ Ngư. Trong đó, nhân vật của Cảnh Điềm là một yêu nữ có nguyên thần là cây mây. Nhưng cô bị đạo sĩ giết chết vào thời dân quốc tại Thượng Hải. 76 năm sau, Tư Đằng sống lại, mất đi một phần phép thuật trở thành "bán yêu". Đóng cặp với Cảnh Điềm là nam diễn Viên Trương Bân Bân.

'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm khoe nhan sắc cuốn hút - Ảnh 8

Cảnh Điềm hiện tại là minh tinh độc thân đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng có mối tình hơn một năm với ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa.

Lâu lâu diện đồ sương sương dự thảm đỏ, Phạm Băng Băng lấn át toàn bộ khách mời với ảnh chưa photoshop

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện giải trí, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã khiến netizen xứ Trung bấn loạn vì vóc dáng và thần thái quá xuất sắc.

TIN MỚI NHẤT