Để Goo Hye Sun mặc sức làm loạn đã lâu, Ahn Jae Hyun đã chính thức đệ đơn khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun

Sao quốc tế 24/09/2019 13:55

Sau nhiều diễn biến phức tạp, cuộc ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cuối cùng cũng sắp đến hồi kết.

Theo thông báo từ đầu tháng 9 của đại diện phía Ahn Jae Hyun, nam diễn viên sẽ khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun do tính chất vụ việc phức tạp hơn những vụ ly hôn khác. Theo tin độc quyền từ tờ Sports Today vào hôm nay (24/9), Ahn Jae Hyun đã chính thức đâm đơn khởi kiện ly hôn lên Tòa án gia đình quận Suwon vào tuần trước.

Để Goo Hye Sun mặc sức làm loạn đã lâu, Ahn Jae Hyun đã chính thức đệ đơn khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun - Ảnh 1

Ahn Jae Hyun đã có hành động pháp lý chống lại Goo Hye Sun sau hàng loạt ồn ào chấn động Kbiz.

Được biết, đơn khiếu nại sẽ được gửi đến phía Goo Hye Sun trong vòng 1 tuần và nữ diễn viên sẽ phải chỉ định luật sư để đảm bảo quyền tranh chấp với bên đâm đơn kiện - Ahn Jae Hyun. Từ ngày 5/9, Ahn Jae Hyun đã chỉ định sẵn ông Bang Jung Hyun trở thành luật sư đại diện. Ông Bang khá nổi tiếng trong giới luật sư vì từng tham gia vào quá trình điều tra bê bối chatroom của Jung Joon Young.

Hiện mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã chạm đáy, từ một vụ giàn xếp ly hôn thuận tình trở thành kiện tụng, tranh chấp. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc "nàng cỏ" liên tiếp vạch trần những câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân và tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình. Hiện tại, Goo Hye Sun tiếp tục giữ thái độ phản đối vụ ly hôn này.

Để Goo Hye Sun mặc sức làm loạn đã lâu, Ahn Jae Hyun đã chính thức đệ đơn khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun - Ảnh 2

Bên cạnh đó, trong loạt tin nhắn của hai vợ chồng Goo Hye Sun được Dispatch đăng tải, "nàng cỏ" sau nhiều lần thay đổi ý định thì vẫn quyết không chịu ly hôn và muốn nhiều hơn số tài sản thỏa thuận từ trước. Trong khi đó Ahn Jae Hyun thì muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân và đã kiệt quệ về tài chính.

Thêm 1 căp đôi "chị em" tan vỡ: Vương Phi đá Tạ Đình Phong hẹn hò trai trẻ, kịch bản y hệt vụ Goo Hye Sun ly hôn?

Tuy nhiên, giữa trập trùng tin đồn Vương Phi - Tạ Đình Phong tan vỡ, một người bạn đã đứng ra giải vây.

TIN MỚI NHẤT