Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình

Sao quốc tế 18/04/2019 06:05

Mã Quốc Minh đã tiếp nhận trả lời báo chí về chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal cô ấy ngoại tình với Hứa Chí An.

Vừa qua, câu chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An đã gây xôn xao dư luận. Vào tối ngày 16/04, phía Hứa Chí An đã tổ chức họp báo xin lỗi vợ và khán giả về hành vi sai trái của mình, đồng thời mong muốn tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để hối lỗi.

Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 1

Mới đây, nam diễn viên TVB Mã Quốc Minh - bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh đã lên tiếng trả lời báo chí Hong Kong:

“Thực ra sau khi tôi biết chuyện thì không hề giận. Tôi rất nhanh thành tâm điểm của mọi người. Ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, trong tương lai còn nhiều đường lối để đi. Tôi thì vẫn đi làm bình thường.”

Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 2Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 3

Anh cũng nói rằng không ai có tư cách bình luận ngoại trừ Trịnh Tú Văn ra. Sau đó Mã Quốc Minh hy vọng mọi người đừng quấy rối người nhà anh vì không muốn ba mẹ bị lôi cuốn vào việc thế này.

Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 4Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 5Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 6

Câu trả lời của Mã Quốc Mi nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng, cho rằng nam diễn viên chuyên nghiệp và độ lượng.

Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, sau 1 ngày im hơi lặng tiếng thì hôm nay cô cũng thông qua quản lí Lạc Dịch Linh lên tiếng xin lỗi:

“Huỳnh Tâm Dĩnh thật sự rất hối hận, biết bản thân mắc phải tội lỗi rất lớn, xin lỗi ba mẹ và người nhà, xin lỗi Mã Quốc Minh và người nhà anh ấy”. Cô còn cho biết “Mã Quốc Minh hiện tại không sao, anh ấy nói anh ấy ổn, biết mọi người lo lắng cho anh ấy nên anh ấy muốn thông báo bản thân không sao, không muốn mọi người lo lắng nhiều”.

Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 7Đây chính là người đàn ông đích thực: Mã Quốc Minh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình - Ảnh 8

Có thể thấy, người trong cuộc cuối cùng đều đã lên tiếng, hy vọng sự việc sẽ sớm lắng xuống để Mã Quốc Minh chuyên tâm quay phim cũng như các dự án của Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ lên sóng, bao gồm có Bằng chứng thép 4 đã được nhiều người mong đợi.

Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn: Tài sản đã được phân chia, nam diễn viên mất quyền nuôi con

Mới đây, Phượng Hoàng giải trí bất ngờ công bố giấy ly hôn của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng những thỏa thuận phân chia tài sản, theo đó quyền nuôi con thuộc về nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT