Đằng sau đôi mắt cười của Tiffany là một tuổi thơ đầy nước mắt: Mẹ tự tử từ bé, từ mặt bố vì nợ nần

Sao quốc tế 19/12/2018 11:49

Lúc nào cũng xuất hiện với đôi mắt cười tỏa nắng thế nhưng ẩn sau Tiffany lại là một tuổi thơ tràn đầy nước mắt, chẳng hề xinh đẹp như màu sắc yêu thích của cô nàng chút nào.

Không phải idol Kpop nào cũng được sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc. Không ít những gương mặt đình đám như Yoona hay Jaejoong đều đã trải qua biết bao nhiêu là khó khăn bởi tuổi thơ cơ cực, thấm đẫm nước mắt của mình. Và cô nàng Tiffany của SNSD cũng nằm trong số đó. Ẩn sau hình ảnh một cô gái lúc nào cũng lạc quan, yêu đời là một "mắt cười" Tiffany với tuổi thơ đầy bất hạnh.

Đằng sau đôi mắt cười của Tiffany là một tuổi thơ đầy nước mắt: Mẹ tự tử từ bé, từ mặt bố vì nợ nần - Ảnh 1

Đằng sau cô nàng yêu màu hồng Tiffany là một tuổi thơ đầy bất hạnh.

Là một fan của Tiffany chắc hẳn ai cũng biết về quá khứ đau buồn về gia đình của cô nàng. Vào năm 2002, mẹ của Tiffany đã tự tử khi cô nàng chỉ mới 12 tuổi. Tuy nhiên, vượt qua nỗi khó khăn đó, cô gái bé nhỏ này đã chăm chỉ, nỗ lực học tập tiếng Hàn để có thể trở thành ca sĩ như ngày hôm nay để khiến bố mẹ tự hào về mình.

Đằng sau đôi mắt cười của Tiffany là một tuổi thơ đầy nước mắt: Mẹ tự tử từ bé, từ mặt bố vì nợ nần - Ảnh 2

Tiffany có nụ cười rất giống với người mẹ của mình.

Đã không có tình thương của mẹ từ nhỏ, Tiffany lại còn phải gánh chịu những khoản nợ khổng lồ từ người bố của mình. Thậm chí, ngay cả khi ra mắt cùng với SNSD, Tiffany vẫn bị rất nhiều người đe doạ về những món nợ mà mình không hề hay biết gì. Vì áp lực quá nặng nề đó mà Tiffany đã cắt đứt quan hệ với bố và đã 7 năm kể từ lần cuối hai bố con Tiffany liên lạc với nhau.

Đằng sau đôi mắt cười của Tiffany là một tuổi thơ đầy nước mắt: Mẹ tự tử từ bé, từ mặt bố vì nợ nần - Ảnh 3

Mẹ tự tử khi mới 12 tuổi, Tiffany còn cắt đứt mối quan hệ với bố ruột bởi những khoản nợ khổng lồ của bố mình.

Thế nhưng mới đây, bố của Tiffany lại bị tố quỵt một số tiền lớn tại Phillipines và một lần nữa, Tiffany lại phải đích thân lên tiếng giải bày về sự việc liên quan đến bố mình. Dù đã cắt đứt mối quan hệ với bố 7 năm trời thế nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến những ngưòi mình yêu thương mà Tiffany đã nhanh chóng lên tiếng gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân trong vụ lừa đảo của bố mình.

Đằng sau đôi mắt cười của Tiffany là một tuổi thơ đầy nước mắt: Mẹ tự tử từ bé, từ mặt bố vì nợ nần - Ảnh 4

Vì những người mình yêu thương, Tiffany đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi dù chẳng hề liên quan đến sự việc.

Dù có là fan của Tiffany hay không thì khi lắng nghe câu chuyện về gia đình của cô nàng, ai nấy đều không khỏi chạnh lòng. Thế mới thấy, đằng sau đôi mắt cười lúc nào cũng rạng ngời và tràn đầy sức sống của Tiffany chính là bao nhiêu điều kìm nén của cô nàng nhỏ bé nhưng cũng không kém phần bản lĩnh.

"Thảm hoạ dao kéo" Han Mi Ok qua đời ở tuổi 57: Thời trẻ điên cuồng thẩm mỹ, mua silicon, dầu ăn ở chợ đen về tự tiêm

Thông tin "thảm hoạ thẩm mỹ xứ Hàn" Han Mi Ok bất ngờ qua đời, gia đình từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết khiến dân tình xót xa và tiếc nuối.