Đẳng cấp 'nữ hoàng' của Phạm Băng Băng: Trốn thuế, ở ẩn vẫn khuynh đảo BXH danh tiếng

Sao quốc tế 20/01/2019 14:45

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không tham gia vào bất kỳ sự kiện nào trong giới giải trí nữa.

Scandal trốn thuế đã ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Từ khi bị tố sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế, Phạm Băng Băng gần như biến mất trước mắt công chúng. Chỉ có một số khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của nữ hoàng họ Phạm được tung lên mạng.

Đẳng cấp 'nữ hoàng' của Phạm Băng Băng: Trốn thuế, ở ẩn vẫn khuynh đảo BXH danh tiếng - Ảnh 1

Đẳng cấp 'nữ hoàng' của Phạm Băng Băng: Trốn thuế, ở ẩn vẫn khuynh đảo BXH danh tiếng - Ảnh 2

Phạm Băng Băng biến mất khỏi giới giải trí suốt nửa năm sau scandal trốn thuế.

Thế nhưng, dù không có bất kỳ hoạt động nào trong suốt nửa năm, Phạm Băng Băng vẫn có được những thành tích ấn tượng. Mới đây, trang web trực tuyến Tencent – một trong những trang web lớn nhất của Trung Quốc đã tổ chức sự kiện tại Bắc Kinh. Sự kiện này nhằm tổng kết lại những thành quả của các nghệ sĩ trong năm vừa qua. Trong đó, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi nằm trong top 10 của 5 bảng xếp hạng dù ở ẩn suốt nửa năm.

Đẳng cấp 'nữ hoàng' của Phạm Băng Băng: Trốn thuế, ở ẩn vẫn khuynh đảo BXH danh tiếng - Ảnh 3

Phạm Băng Băng nằm trong top 10 của 5 bảng xếp hạng dù ở ẩn suốt nửa năm.

Theo đó, nữ hoàng họ Phạm giành được: vị trí thứ 9 trong bảng Chỉ số truyền thông của sao nữ, vị trí thứ 4 trong Top sao nữ được nhắc tới nhiều nhất, vị trí thứ 7 trong bảng Chỉ số thương nghiệp của sao nữ, vị trí thứ 9 trong bảng Chỉ số thời trang của sao nữ và cuối cùng là vị trí thứ 4 trong bảng Ngôi sao được yêu thích nhất do giới truyền thông bầu chọn.

Đồng thời, studio của Phạm Băng Băng cũng đã chia sẻ thành tích này kèm lời nhắn: “Làm việc nửa năm, top 10 bảng xếp hạng cả năm. Không quên tâm nguyện ban đầu, nắm tay chờ bạn”. Những lời nhắn nhủ này của studio cõ lẽ nhằm mục đích thông báo cho mọi người rằng nữ hoàng họ Phạm sắp sửa trở lại showbiz. Nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng đã xuất hiện sau bài đăng này của studio.

Đẳng cấp 'nữ hoàng' của Phạm Băng Băng: Trốn thuế, ở ẩn vẫn khuynh đảo BXH danh tiếng - Ảnh 4

Studio của Phạm Băng Băng đăng bài.

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau:

Có người ủng hộ việc Phạm Băng Băng quay trở lại giới giải trí: "Cô ấy cũng đã phải chịu hình phạt rồi ủng hộ cô ấy quay lại", "Tôi thấy cô ấy nên trở lại rồi", "Ủng hộ việc Phạm Băng Băng trở lại showbiz"... Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người phản đối việc trở lại của nữ hoàng họ Phạm: "Tôi nghĩ cô ấy nên ở ẩn luôn đi, đừng quay lại nữa", "Trốn thuế nên bị tẩy chay mới đúng", "Tẩy chay Phạm Băng Băng, đừng cho cô ta trở lại"...

Bảng xếp hạng này cho thấy rằng sức hút và đẳng cấp của Phạm Băng Băng vẫn không hề mất đi dù công chúng vẫn còn khá gay gắt với việc cô tái xuất. Theo bạn, liệu Phạm Gia có thể trở lại làng giải trí và tạo lập địa vị như xưa hay không?

Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại nhan sắc nữ thần sau khi bị chê già nua, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, ngoại hình lên xuống thất thường của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT