Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô

Sao quốc tế 28/12/2018 07:00

Trong thời gian vợ mang thai, Trịnh Gia Dĩnh đã tậu nhà mới, mời cả bố mẹ vợ sang để chăm sóc vợ chu đáo hơn.

Cách đây hơn một tháng, các fan của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm vô cùng vui sướng khi nam tài tử chia sẻ tin vui bà xã anh đang mang thai trên trang cá nhân. Anh viết: "Vào ngày Lễ Tạ Ơn hôm nay, tôi và bà xã muốn chia sẻ với mọi người một món quà, đó là gia đình tôi sắp đón một thiên thần nhỏ".

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 1

Mới tuần trước, Trần Khải Lâm cũng đã công khai giới tính của đứa trẻ cô đang mang trên Instagram. Đăng tải một bộ đồ em bé kèm cây vợt tennis, Hoa hậu Hồng Kông ngụ ý mình đang mang thai quý tử. "Thật háo hức để gặp tiểu Kevin! (Kevin là tên tiếng Anh của Trịnh Gia Dĩnh - P.V)" - Trần Khải Lâm viết - "Tôi tự hỏi cậu ấy có yêu tennis nhiều như bố mình không?".

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 2

Áo em bé có chữ "Soái" (đẹp trai) kèm cây vợt tennis ám chỉ giới tính đứa con cô đang mang

Trong khi người hâm mộ cũng như giới truyền thông chưa hết vui lây thì có nguồn tin cho biết, Trịnh Gia Dĩnh và bà xã đã bí mật dọn đến một biệt thự cao cấp hơn để vợ và con trai sau khi chào đời có được nơi ở rộng rãi, thoải mái.

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 3

Báo chí đưa tin gia đình Trịnh Gia Dĩnh đã dọn đến nơi ở mới

Được biết, ngay sau khi hay tin vợ mang thai, tài tử Cung Tâm Kế đã tìm mua nhà mới. Khi đưa vợ đi siêu âm về anh cũng đã bí mật mua một căn biệt thự trị giá hàng chục triệu đô la Hồng Kông (khoảng 60-200 tỷ đồng) để "thưởng nóng" cho bà xã. Trịnh Gia Dĩnh chọn mua nhà ở khu Thiên Hậu vì ở đây có nhiều trường học chất lượng tốt. Vừa yêu vợ cưng con, vừa biết lo xa như thế này, Cbiz có mấy ai bằng Trịnh Gia Dĩnh?

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 4Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 5Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 6

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 7
Hình ảnh hai vợ chồng đi xem nhà được chụp lại

Trong giai đoạn này, tài tử họ Trịnh cũng đang tranh thủ đóng phim để kiếm tiền lo "bỉm sữa" cho con. Mải mê kiếm tiền nhưng anh cũng không quên chăm sóc cho Khải Lâm. Thời gian đầu bầu bì, Khải Lâm bị ốm nghén khiến anh vô cùng lo lắng. Không những thuê bảo mẫu mà Gia Dĩnh còn mời cả bố mẹ vợ lên ở cùng để tiện chăm sóc vợ. Anh chia sẻ: "Tôi có trách nhiệm chăm sóc gia đình này, làm cho họ có thể sống ở nơi an toàn, không cần lo lắng chuyện gì. Tôi muốn cho họ có thể sống thỏa mái, dễ chịu".

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 8

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 9

Trịnh Gia Dĩnh đón bố mẹ lên ở cùng để tiện bề chăm sóc vợ yêu

Đẳng cấp đại gia của Cbiz: Vợ mang thai quý tử, Trịnh Gia Dĩnh 'thưởng nóng' biệt thự triệu đô - Ảnh 10

Trịnh Gia Dĩnh nổi tiếng yêu chiều vợ hết mực

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh gặp nhau lần đầu trên phim trường phim Blue Veins của TVB vào năm 2016. Khi cả hai bắt đầu hẹn hò, Trần Khải Lâm 23 tuổi và Trịnh Gia Dĩnh đã ở tuổi 45. Cặp đôi "chú - cháu" kết hôn vào 12 tháng 8 vừa qua tại Bali. Tháng 11, vào đúng ngày lễ Tạ ơn, cả hai chia sẻ tin vui sắp có con đầu lòng.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn

Nhiều cặp nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ như Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bị đồn ly hôn như cơm bữa.

TIN MỚI NHẤT