Đẳng cấp của Phạm Băng Băng: Đắp 100 cái mặt nạ trong vòng 10 ngày chỉ để 'yên tâm trong lòng'

Sao quốc tế 30/04/2019 06:10

Người đẹp họ Phạm nhận được vô số người khen về sự chỉn chu trong việc bán hàng của mình.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng khá bận rộn với hoạt động kinh doanh của bản thân. Được biết, mới đây người đẹp họ Phạm đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do chính cô sáng lập nên và sản phẩm đầu tiên là mặt nạ.

Mặc dù mới chính thức ra mắt được khoảng 1 tuần nhưng dòng sản phẩm mặt nạ của Băng Băng đã sở hữu doanh thu "khủng" bất chấp những bê bối về scandal trốn thuế trước đó của người đẹp.

Đẳng cấp của Phạm Băng Băng: Đắp 100 cái mặt nạ trong vòng 10 ngày chỉ để 'yên tâm trong lòng' - Ảnh 1Đẳng cấp của Phạm Băng Băng: Đắp 100 cái mặt nạ trong vòng 10 ngày chỉ để 'yên tâm trong lòng' - Ảnh 2

Theo thống kê, khoảng sau gần 2 ngày, sản phẩm mặt nạ của Phạm Băng Băng đã cháy hàng, doanh thu lên tới gần 5 tỷ đồng. Phạm Băng Băng lại một lần nữa thể hiện sự "mát tay" trong việc kinh doanh. Có vẻ như sau những ồn ào scandal, danh tiếng của Phạm Băng Băng không hề bị ảnh hưởng xấu đi.

Theo tiết lộ của tờ QQ, Phạm Băng Băng đã lên kế hoạch rất kỹ cho sản phẩm mỹ phẩm của mình. Được biết, cô nàng đã "quăng" đi 10 triệu đồng để đắp 100 chiếc mặt nạ trong vòng 10 ngày để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Sau khi cảm thấy yên tâm, Phạm Băng Băng mới tung sản phẩm ra thị trường.

Đẳng cấp của Phạm Băng Băng: Đắp 100 cái mặt nạ trong vòng 10 ngày chỉ để 'yên tâm trong lòng' - Ảnh 3

Với thái độ chỉn chu trong kinh doanh của mình, hình ảnh của Phạm Băng Băng cũng tốt lên rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Mới ra mắt được 1 ngày, sản phẩm mới của Phạm Băng Băng đã mang về hơn 3 tỷ đồng

Sau khi tái xuất, Phạm Băng Băng liền cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp mà mình ấp ủ 2 năm trời. Chỉ sau một ngày mở bán, thương hiệu mới này đã mang về cho người đẹp họ Phạm hơn 3 tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT